Ed Woodward sa thải Solskjaer với một điều kiện duy nhất

06:56 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực nặng nề sau thành tích kém cỏi của Man Utd.

Man Utd trở nên hụt hơi trong cuộc đua vào top 4 Premier League sau trận hòa 2-2 với Aston Villa vào Chủ nhật. Tưởng rằng họ sẽ có được 3 điểm sau 2 bàn thắng của Marcus Rashford và Victor Lindelof, nhưng pha lập công của Tyrone Mings khiến người hâm mộ Quỷ đỏ chìm trong thất vọng.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng Man Utd nên sa thải Solskjaer, đặc biệt là khi Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri hiện đang sẵn sàng chấp nhận bất cứ lời đề nghị hấp dẫn nào.

Man Utd chief Ed Woodward sets sack condition for Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Ed Woodward vẫn tin tưởng Solskjaer.

Tuy nhiên, tờ Goal cho biết Man Utd sẽ chỉ sa thải vị HLV 47 tuổi này nếu tình hình trở nên 'thảm khốc'. Theo tờ Goal, kết quả ngắn hạn sẽ không đủ để khiến Ed Woodward mất đi niềm tin với Solskjaer. Vị phó chủ tịch của đội chủ sân Old Trafford tin rằng vị cựu HLV Cardiff City là trung tâm của một chiến lược sẽ xoay chuyển câu lạc bộ trong trung hạn.

Woodward được cho là rất tin tưởng vào Solskjaer đến nỗi ông vẫn hài lòng dù Man Utd có kết thúc Premier League mùa này với vị trí giữa BXH đi nữa. Cần nhớ rằng trước đây, Champions League luôn là ưu tiên của Man Utd. David Moyes đã bị sa thải sau khi Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 7 vào năm 2014. Louis van Gaal cũng bị 'trảm' sau khi United kết thúc ở vị trí thứ 5 vào 2 năm sau đó, mặc dù đã giành FA Cup.

Solskjaer tự tin dù không có Paul Pogba:

Minh Tuấn | 06:17 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục