Ed Woodward ra tuyên bố, số phận Solskjaer đã định đoạt

06:37 Thứ sáu 04/12/2020 | 5

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao Quỷ Đỏ vừa tung thông điệp xác định tương lai thuyền trưởng.

 

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Manchester United vẫn sẽ chơi tốt

Man United không thật sự ổn định từ đầu mùa và vừa phải hứng chịu thất bại 1-3 trước Paris Saint-Germain ở Champions League. Dù vậy trong diễn đàn giao lưu fan gần đây, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của Quỷ Đỏ khẳng định CLB vẫn hài lòng với HLV Solskjaer và sẽ tiếp tục đặt niềm tin ở thuyền trưởng Na Uy.

"Những gì diễn ra trên sân rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi." Sky Sports dẫn lời Woodward. "Dù cho không còn như trước khi thiếu các fan trong SVĐ, chúng tôi vẫn chứng kiến nhiều khoảnh khắc thăng hoa từ lần gặp gỡ giữa chúng ta hồi tháng 4. United bất bại 14 trận để cán đích thứ 3 tại Premier League 2019/20 và có những chiến thắng tuyệt vời trước PSG và RB Leipzig khi trở lại Champions League mùa này."

 Woodward: Man Utd will back Solskjaer in summer window - Bóng Đá

 Woodward vẫn ủng hộ Solskjaer dài hạn.

"Tất nhiên chúng tôi nhận thức được vẫn còn nhiều công việc khó khăn phía trước, để duy trì sự ổn định cần thiết nhằm chiến thắng các danh hiệu. Tuy nhiên chúng tôi có thể thấy các dấu hiệu tích cực cả trên sân lẫn trong tập luyện - điều củng cố niềm tin của chúng tôi vào sự tiến triển được tạo ra bởi Ole, BHL của ông ấy và các cầu thủ.

Tôi đã nói qua diễn đàn này hồi tháng 4 rằng United vẫn cam kết củng cố lực lượng, bất chấp ảnh hưởng tài chính do khủng hoảng COVID-19. Tôi tin rằng chúng tôi đã truyền tải lời hứa đó, với các sự bổ sung ở phiên chợ hè, đưa tổng chi tiêu ròng vượt mức 200 triệu euro từ hè 2019 - nhiều hơn bất kỳ CLB lớn châu Âu nào cùng kỳ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Ole bằng kế hoạch chuyển nhượng dài hạn, kỹ lưỡng, tập trung vào các TTCN hè."

Phụng Sồ | 06:07 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục