Ed Woodward ra chỉ thị, Man Utd lập tức thanh trừng hai cái tên

18:47 Thứ sáu 03/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc Manchester United đã chỉ ra hai ngôi sao cần phải bị thanh lọc trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau một giai đoạn khởi đầu không mấy thuận lợi, Manchester United đang lên kế hoạch thanh lọc và bổ sung nhân sự cực kỳ tỉ mỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây nhằm đưa CLB trở lại với top 4 khi mùa giải khép lại.

Dẫu biết rằng Quỷ đỏ sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua tại Premier League khi những đối thủ của họ cũng tranh thủ khoảng thời gian này để bổ sung những nhân tố cần thiết, tuy nhiên việc xây dựng một kế hoạch tuyển dụng cũng như đào thải nhân sự một cách hợp lý sẽ phần nào giúp Man Utd tiết kiệm kinh phí và dùng khoản tiền đó để tạo ưu thế trên TTCN.

Man Utd put Matic & Rojo on the market - Bóng Đá

 Solskjaer cần mang về Old Trafford những sự bổ sung chất lượng hơn cho giai đoạn nửa sau của mùa giải.

Vì vậy, trước khi mang về Old Trafford những bản hợp đồng đình đám, theo nguồn tin từ tờ Daily Star, giám đốc CLB, Ed Woodward tuyên bố sẽ thực hiện công tác thanh lọc đội hình ngay trong tháng Giêng tới và cái tên được ông nhắm đến chính là bộ đôi Marcos Rojo - Nemanja Matic.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, cả hai cầu thủ này không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong lối chơi của Quỷ đỏ, vì thế Ed Woodward muốn thanh lý họ để giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung kinh phí vào ngân sách chuyển nhượng.

Matic hiện tại đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB tại Serie A, thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Serbia còn có khả năng sẽ đến Tottenham và tái hợp cùng Jose Mourinho. Trong khi đó, Marcos Rojo cũng lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng tại Serie A.

Video Solskjaer phát biểu về tình hình của Pogba:

Trường Sơn | 18:17 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục