Ed Woodward nghĩ gì về việc Liverpool chi 75 triệu Bảng cho Van Dijk?

23:04 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch của Manchester United từng cho rằng đội bóng của ông đang có những cầu thủ phòng ngự tốt nhất.

Giữa mùa giải 2017/2018, khi BLĐ Liverpool đồng ý chi cho Jurgen Klopp đến 75 triệu bảng Anh chỉ để mua về một trung vệ, không ít người đã cười nhạo đội bóng này, cho rằng đó là một con số điên rồ cho một cầu thủ phòng ngự.

Virgil Van Dijk: Tôi còn muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa - Bóng Đá

 Liverpool được cho là đã hời khi mua được Van Dijk.

Sau 1 năm rưỡi, Virgil Van Dijk đã cho thấy mình đáng giá từng xu một ra sao. Mùa giải mới đây, anh suýt cùng The Reds lên ngôi vô địch Premier League, chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm, bù lại, trung vệ này chơi xuất sắc giúp đội bóng của mình đăng quang ở Champions League, bản thân anh là ứng viên sáng giá cho danh hiệu quả bóng vàng.

Trước những màn thể hiện của Virgil, theo tờ Evening Standard, phó chủ tịch Manchester United Ed Woodward cảm thấy xót xa khi họ không thể chiêu mộ Van Dijk, và rằng 75 triệu bảng mà Liverpool đã chi ra lại trở thành một con số quá hời.

Trang này cũng nói thêm bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool đang "truyền cảm hứng" cho chiến dịch mua sắm của Quỷ đỏ hè này, sẵn sàng bỏ ra con số lớn để mang về một trung vệ thực sự chất lượng. Điều này trái hẳn với quan điểm của Ed Woodward mùa hè trước, khi ông nhất quyết không đồng ý với yêu cầu của Jose Mourinho, cho rằng đội hình M.U đã có sẵn những cầu thủ phòng ngự hay nhất.

Thanh Vũ | 22:20 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục