Ed Woodward hành động, Man United chờ đón tân binh từ Inter Milan

23:26 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi để hàng loạt cầu thủ chuyển đến Inter Milan, Manchester United đang chuẩn bị "đòi nợ".

Có hai vị trí trong tuyến giữa cần HLV Ole Gunnar Solskjaer bổ sung trong kỳ chuyển nhượng này. Trước tiên và quan trọng nhất, dĩ nhiên là bài toán sáng tạo với một hộ công thực thụ. Manchester United đang nhắm đến Bruno Fernandes, James Maddison và Jack Grealish nhằm giải quyết vấn đề này.

Song song đó, trong bối cảnh Scott McTominay cùng Paul Pogba vắng mặt dài hạn, còn Nemanja Matic có nguy cơ ra đi, Quỷ đỏ cũng cần tìm cho mình một tiền vệ trung tâm chất lượng. Mục tiêu hàng đầu của họ là Boubakary Soumare, nhưng cầu thủ này đã ngầm khẳng định bản thân sẽ ở lại Lille trong tháng Một.

ed woodward makes contact with inter over vecino - Bóng Đá

 Lần này Ed Woodward sẽ nghiêm túc?

Tất nhiên, Solskjaer ngay lập tức chuyển tầm ngắm của mình sang một cái tên khác. Lần này là tiền vệ thuộc biên chế Inter Milan, Matias Vecino. Thực tế, Vecino từng được HLV Antonio Conte trọng dụng, nhưng anh bất ngờ không góp mặt trong 3 trận gần nhất của Inter.

Sau khi Solsa để mắt đến Vecino, PCT Ed Woodward cũng đã bắt tay vào hành động. Cụ thể, theo tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Ý Tancredi Palmeri, Woodward đã tổ chức đàm phán với ban lãnh đạo Inter về thương vụ này.

Gia nhập Inter từ Fiorentina vào năm 2017 với mức phí 22 triệu bảng, Vecino có được 88 lần ra sân, đóng góp 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo. Trong bối cảnh đang bị Conte "hắt hủi", khả năng anh rời khỏi Inter là không hề nhỏ.

Solsa chia sẻ về Fred:

Huỳnh Phong | 22:28 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục