Ed Woodward hành động, lộ diện Giám đốc bóng đá của Man Utd

10:56 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnThời điểm Manchester United tiến hành cải tổ bộ máy nắm quyền đang đến rất gần.

Manchester United đã muốn bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá từ lâu, nhưng họ không thể làm điều này ở thời điểm HLV Jose Mourinho còn tại vị, vì Người đặc biệt không muốn quyền lực của mình bị giảm sút.

Song, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, PCT Ed Woodward lại tiếp tục tiến hành kế hoạch này. Và sau khi cân nhắc hàng loạt ứng viên như Ralf Rangnick, Rio Ferdinand hay Edwin Van der Sar, Woodward lại trở về với mục tiêu ban đầu của mình.

The Sun khẳng định, Luis Campos là lựa chọn hàng đầu của Man United vào lúc này. Hiện tại, Campos đang là Giám đốc bóng đá của Lille, và trước đây ông từng làm việc tại Monaco. Năng lực của Campos được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

ed Woodward close to appoint director of football - Bóng Đá

Woodward chuẩn bị mang Campos về Old Trafford.

Khi còn ở Monaco, ông đã đưa hàng loạt "viên ngọc quý" ra ánh sáng như Kylian Mbappe, Fabinho, Bernardo Silva, Nicolas Pepe hay Anthony Martial. Với chiến lược phát triển tài năng trẻ mà Man United đang hướng đến, rõ ràng Campos là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Được biết, Woodward rất muốn chỉ định một ai đó có khả năng giám sát công cuộc chuyển hướng của câu lạc bộ, thay đổi từ việc chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi sang chú trọng vào việc phát triển các cầu thủ trẻ. Dĩ nhiên, người hâm mộ lẫn ban lãnh đạo đã quá ngán ngẩm với những "bom xịt" trong quá khứ như Alexis Sanchez, Angel Di Maria hay Romelu Lukaku.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:58 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục