Ed Woodward đồng ý với Solskjaer về bom tấn mùa Hè của Man Utd

06:02 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnCả Ole Gunnar Solskjaer và Ed Woodward đều nhất trí với phương án chuyển nhượng của Manchester United.

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer không ít lần đăng đàn thừa nhận, Man United cần ít nhất 3 tân binh để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới. Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang từng bước hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã thực hiện 3 thương vụ gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Cả 3 cái tên này đều đóng góp quan trọng vào lối chơi của Man United.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua tiếp tục là một phiên chợ thành công của Man United khi bộ đôi Bruno Fernandes và Odion Ighalo đang thi đấu tuyệt hay. Tuy nhiên, Man United chắc chắn không dừng lại ở đây. 

Man Utd duo Ole Gunnar Solskjaer and Ed Woodward in agreement on transfer target - Bóng Đá

 Ed Woodward và Solskjaer đều nhất trí phương án chuyển nhượng.

Theo đó, không loại trừ khả năng Man United sẽ mang về một tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, Man United đã sớm dành sự quan tâm tới James Maddison, Jack Grealish hay Jadon Sancho.

Mới nhất, tờ Express dẫn nguồn tin từ Evening Standard xác nhận, Ed Woodward đã đồng ý với Solskjaer về kế hoạch chuyển nhượng Sancho. Cả 2 tin rằng, Sancho là một bản hợp đồng lý tưởng và có thể trở thành siêu sao của đội bóng.

Đáng chú ý, Man United cũng đã dành sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại cho Sancho. Mức giá của Sancho không hề rẻ khi Borussia Dortmund chỉ nhấp nhận nhả người với lời đề nghị không dưới 100 triệu bảng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục