Ed Woodward có phản ứng lạ khi được hỏi về Solskjaer

06:44 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnKhông ai khác, Ole Gunnar Solskjaer là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng dài hạn của Man Utd.

Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd vào tháng 11 và nhanh chóng giúp Quỷ đỏ lột xác. Họ thi đấu thăng hoa ở các đấu trường Champions League, Ngoại hạng Anh. Quan trọng nhất, vị tướng trẻ người Na-uy đang mang đến Old Trafford hình ảnh của một Quỷ đỏ đích thực thời Sir Alex Ferguson.

Ed Woodward trả lời về Solskjaer - Bóng Đá

 Ed Woodward vẫn chưa chắc bổ nhiệm Ole.

Thất bại mới đây trước Arsenal ở Ngoại hạng Anh hay Wolves tại FA Cup không hề khiến Solskjaer 'mất điểm', nhất là khi ông đưa Man Utd ngược dòng ấn tượng trước PSG. Thậm chí theo nhiều nguồn tin khá uy tín ở xứ Sương mù, Man Utd sẽ chính thức công bố Solskjaer là HLV lâu dài của đội bóng trong vòng 2 tuần tới, thay vì chờ đợi đến hết mùa bóng.

Khi được hỏi về khả năng bổ nhiệm Solskjaer, phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward chỉ nở một nụ cười đầy bí ẩn. Trước đó, Woodward cũng đã khả năng Man Utd sẽ không cung cấp bất cứ thông tin nào về HLV tương lai của đội bóng cả.

Rõ ràng, sau thất bại với những David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho, phó chủ tịch của Man Utd cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra một công bố chính thức.

Ole Gunnar Solskjær | Sát thủ có gương mặt trẻ thơ:

Minh Tuấn | 05:18 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục