Ed Woodward chốt danh sách, đã rõ 8 mục tiêu của Man Utd trong mùa Đông

08:58 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất sôi động.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong mùa bóng này khi họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và hiện đang cách nhóm top 4 đến 9 điẻm.

Dù sao, Ole Gunnar Solskjaer vẫn được Ed Woodward ủng hộ hết mình. Và vị phó chủ tịch của Man Utd, dường như đã xác định được những cầu thủ phù hợp với đội chủ sân Old Trafford để bổ sung ngay từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Man Utd chief Ed Woodward has eight-man January transfer list including Erling Haaland - Bóng Đá

 Man Utd sẽ mạnh tay mua sắm.

Một bản danh sách 8 cầu thủ cần chiêu mộ được đưa ra. Nổi bật là tiền đạo Erling Haaland của Red Bull Salzburg. Trò cũ của Solskjaer đang có phong độ trên cả tuyệt vời từ đầu mùa, khi đến đến 26 bàn thắng sau 18 lần ra sân.

Man Utd hiểu rằng họ phải nhanh chân ở thương vụ Erling Haaland, bởi sự cạnh tranh của các ứng cử viên nặng ký như Juventus, Barcelona và Real Madrid.

Bên cạnh Haaland thì nhạc trưởng của Leicester, James Maddison và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund cũng được Quỷ đỏ nhắm đến. Đây là 2 tài năng triển vọng hàng đầu của nước Anh ở thời điểm hiện tại.

Một số cái tên xuất sắc khác đã lọt vào danh sách mua sắm của Man Utd bao gồm tiền đạo của Bournemouth - Callum Wilson, tiền vệ của West Ham - Declan Rice, cặp đôi của Aston Villa - John McGinn và Jack Grealish, tiền đạo Lyon - Moussa Dembele.

Tài năng của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 08:12 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục