Ed Woodward cao tay khi đặt giá 17 triệu bảng cho 'chữ kí của Van Gaal'

14:51 Thứ sáu 13/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không để hậu vệ đang thất sủng tại sân Old Trafford ra đi với giá thấp.

Kết thúc mùa giải 2017/18, hàng loạt cái tên của Manchester United đứng trước nguy cơ lọt vào danh sách thanh lý. Ngoài những Daley Blind, Chris Smalling, hậu vệ Matteo Darmian đang được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong phiên chợ Hè.

Theo CalcioMercato, Juventus đã tiếp cận người đại diện của cựu cầu thủ Torino nhằm đưa Matteo Darmian trở lại Serie A. Trước đó, báo chí Italia tiết lộ "Bà đầm già" chỉ chấp nhận chi khoảng 10 triệu bảng cho cựu cầu thủ Torino.

Tuy nhiên, CEO Ed Woodward sẽ chỉ để tuyển thủ Italia ra đi với giá 17 triệu bảng. Đây là nước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo Manchester United. Hè năm 2015, Louis Van Gaal đã chiêu mộ hậu vệ 28 tuổi chỉ với giá 12,7 triệu bảng từ Torino.

Ed Woodward cao tay khi đặt giá 17 triệu bảng cho 'chữ kí của Van Gaal' - Bóng Đá

 Matteo Darmian không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho.

Juventus sẽ không thể đáp ứng được số tiền này khi M.U đưa ra giá quá cao. Ngoài "Lão bà", Inter Milan là đội bóng khác muốn có được chữ ký của Matteo Darmian. Đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn tìm sự thay thế cho Joao Cancelo, người đã gia nhập chính Juventus. 

M.U cũng đã bán đi những ngôi sao khác được mua về dưới thời Louis Van Gaal. Trước đó, Morgan Schneiderlin đã chuyển sang Everton với giá 22,9 triệu euro dù được chiêu mộ với số tiền 35 triệu euro.

Memphis Depay cũng là trường hợp tương tự khi chuyển đến Lyon với giá 16 triệu euro, gần bằng một nửa số tiền 34 triệu euro M.U mang anh về từ PSV Eindhoven.

Kha Võ | 14:10 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục