Ed Woodward 'bảo kê', Man Utd tìm ra ứng viên gây sốc thay Ole

08:58 Chủ nhật 26/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm thấy sự ổn định dù đã trải qua 4 đời huấn luyện viên.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Manchester United đã liên tục thay tướng nhằm mục đích trở lại với vị thế của một ông lớn. Tuy nhiên, đã 6 năm trôi qua, đội chủ sân Old Trafford chưa một lần chạm tay vào chức vô địch Premier League. Đó là thành tích không thể khiến các CĐV thấy hài lòng.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, sự thất vọng càng nặng nề hơn bởi thành tích bạc nhược của cựu thuyền trưởng Molde. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ kiếm được 34 điểm, xếp thứ 5 trên BXH.

Gareth Southgate 'in contention for Manchester United job' - Bóng Đá

 Gareth Southgate tỏ ra am hiểu rất nhiều cầu thủ đang chơi cho Quỷ đỏ.

Với chuỗi trận không mấy ấn tượng, chiếc ghế nóng của "Solsa" đang lung lay dữ dội. Song song đó, cả Mauricio Pochettino và Max Allegri được cho là đang sẵn sàng cập bến M.U. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhiều khả năng đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang là ứng cử viên tiềm năng nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của "Man Đỏ" sau EURO 2020. Theo đó, CEO Ed Woodward tỏ ra ấn tượng với nhà cầm quân 49 từ khi ông nhậm chức ở "Tam Sư" vào năm 2016.

Điều đó cho thấy, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 sẽ được thượng tầng Manchester United hậu thuẫn nếu đến với sân Old Trafford. Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng ra sao có lẽ sẽ phụ thuộc vào thành tích của M.U vào cuối mùa.

Solskjaer khen ngợi Martial và Rashford: 

Giang Nam | 08:00 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục