Eat Clean và Detox - bí mật đằng sau vóc dáng "vị hôn thê của Justin Bieber"

10:47 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnHailey ăn Eat Clean vào những ngày thông thường và Detox trước những dịp đặc biệt như New York Fashion Week.

Với công việc là một người mẫu, Hailey vẫn thường xuyên Eat Clean và tập luyện để giữ dáng. Ngoài Eat Clean, "bà Bieber" tương lai còn thực hiện chế độ detox trước những dịp đặc biệt như New York Fashion Week.

5b43c1051c99c98e5d2eb627

 Bí quyết giữ được chàng trai ngựa hoang số 1 Hollywood có lẽ cũng tới nhờ 1 phần kế hoạch ăn uống và tập luyện của Hailey Baldwin.

Chế độ ăn của Hailey Baldwin
Hailey ăn Eat Clean vào những ngày thông thường. Cụ thể, cô nàng hạn chế ăn các loại đồ ăn chế biến sẵn, các sản phẩm từ sữa và các loại chứa gluten.

Trong một chia sẻ với báo Elle, Hailey cho biết: "Đối với những ngày bình thường, bữa sáng của tôi bao gồm trứng hoặc yến mạch và một vài loại protein có lợi cho sức khỏe hoặc một cốc smoothie".

Eat-Clean-Tangy-Turkey-Rollups-Recipe

 Eat clean là phương pháp ăn uống mà cô nàng áp dụng để giữ được dáng.

Hailey cho biết thêm: "Bữa trưa thường là salad, cá, rau củ nướng hoặc có thể là sandwich. Tôi thực sự không ăn nhiều gluten. Tôi thích món salad cải xoăn Caesar mà không có bánh mì crouton".

Hailey nói tiếp: "Bữa tối thường giống với bữa trưa, một vài loại rau củ hoặc mì (loại không chứa gluten) và protein như gà chẳng hạn". Đôi khi cô nàng cũng ăn tráng miệng vào bữa tối. Những món tráng miệng được Hailey lựa chọn thường chứa ít đường hoặc không có đường.

Quick-One-Pot-Veggies-Eat-Clean-

 Hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều rau củ quả và các loại thịt được chế biến chín.

Bên cạnh chế độ ăn Eat Clean lành mạnh, cô nàng đôi khi cho phép mình ăn bất cứ thứ gì mình thích vào ngày đặc biệt (cheat day - theo cách gọi của Hailey). Khi đi du lịch, Hailey cũng không thích giữ bản thân quá cứng nhắc với chế độ ăn Eat Clean.

Chế độ detox của Hailey Baldwin
Vì tính chất của công việc người mẫu, Hailey luôn phải giữ vóc dáng thon gọn bằng chế độ ăn tương đối nghiêm khắc với ngày bình thường. Tuy nhiên, trước những dịp đặc biệt như New York Fashion Week, cô nàng sẽ thực hiện thêm detox. Hailey cho biết: "Tôi vẫn sẽ ăn uống lành mạnh nhưng với số lượng đồ ăn giảm đi rất nhiều".

Healthy-Detox

 Detox là một dạng nước uống rất phù hợp cho những người muốn có cơ thể thanh mảnh nhưng vẫn tràn đầy năng lượng.

Hailey từng chia sẻ về một tuần lễ thời trang với lịch hoạt động dày đặc của mình: "Tôi cố gắng thiết lập lại cơ thể của mình trước khi bắt đầu với sự điên cuồng của những chuyến đi và việc di chuyển liên tục".

Miêu tả về chế độ detox này, "bà Bieber" tương lai cho biết: "Nó như là một cách thải độc mà bạn sẽ phải dùng bột đạm và những thứ khác nhau, thậm chí bạn phải ăn theo một vài cách nhất định". Được biết, chế độ detox của người đẹp được thực hiện trong 10 ngày và phải dùng thêm thực phẩm bổ sung.

hailey-baldwin-loreal-professionnel

 Với vẻ ngoài như thế này thì Justin Bieber khó mà có thể nghĩ tới chuyện chia tay cô nàng.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:09 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục