EA Sports chọn Kyrie Irving lên bìa đĩa NBA Live 14

15:14 Thứ ba 30/07/2013

Công ty chuyên sản xuất game thể thao nổi tiếng EA Sports đã chính thức công bố Kyrie Irving sẽ là gương mặt trên bìa đĩa game bóng rổ NBA Live 14.

NBA Live 14 được xem là sản phẩm chủ lực của EA Sports nhằm giúp họ cạnh tranh với một tựa game bóng rổ nổi tiếng khác là NBA 2K do Visual Concepts phát triển và 2K Sports phát hành. Chính vì thế, việc lựa chọn một gương mặt đại diện cho game là hết sức quan trọng.

Trong khi NBA 2K14 chọn gương mặt bìa đĩa của mình là siêu sao bóng rổ hàng đầu thế giới LeBron James, người đã thành danh với hàng loạt danh hiệu từ lớn đến nhỏ, thì EA Sports lại đi theo một hướng khác. Họ chọn Kyrie Irving, một ngôi sao đang lên của làng bóng rổ Mỹ.

Kyrie Irving trên bìa đĩa NBA Live 14 của EA Sports. Ảnh: Internet.

Kyrie Irving chỉ mới bắt đầu góp mặt tại NBA từ năm 2011 và sau 2 năm thi đấu ở NBA, cầu thủ này đã đạt được một vài thành tích nho nhỏ như Tân binh của năm (2012) và được tham dự All-Star Game 2013 tại Houston. Như thế vẫn còn là quá ít để so sánh với LeBron James, nhưng trong tương lai, rất có thể Irving sẽ trở thành 'sao bự' của NBA với tài năng của mình.

Trong mùa giải 2013/14, Kyrie Irving, dù thi đấu cho một đội bóng đang trong quá trình tái xây dựng như Cleveland Cavaliers (và cũng là đội bóng cũ của LeBron James), nhưng Irving đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình khi góp mặt trong 59 trận đấu và ghi trung bình 22,5 điểm. Nhiều người dự đoán rằng không sớm thì muộn, Irving sẽ vượt qua người đàn anh Chris Paul ở vị trí hậu vệ dẫn bóng xuất sắc nhất NBA.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh sống động của Kyrie Irving trong trailer của NBA Live 14:

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục