Dzeko lên tiếng sau sự cố tụt quần đối thủ

17:55 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edin Dzeko mới đây đã có những chia sẻ sau tình huống bị đuổi trong trận hoà giữa Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina.

dzeko

Dzeko bức xúc vì bị phạt thẻ đỏ. Ảnh: Internet. 

Đó là một pha phạm lỗi ở phút 79 khi trung vệ Kyriakos Papadopoulos va chạm với Dzeko. Tiền đạo của Roma ngã xuống sân và kiên quyết ôm chặt trái bóng dù nhận được sự phản kháng mạnh mẽ của các cầu thủ Hy Lạp. Sau tình huống đó, Dzeko lãnh thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Kết thúc trận đấu, Bosnia bị Hy Lạp cầm hoà nhờ pha lập công của Georgios Tzavellas.

Chia sẻ sau trận, Dzeko bức xúc cho biết: "Tôi nhận phải một tấm thẻ đỏ mà không hiểu lý do vì sao. Trọng tài nói là do tôi đã gây chuyện, tuy nhiên đó là thời khắc mình tôi nằm xuống sân, làm sao tôi có thể khơi chuyện được?"

Dzeko cũng cho rằng đội bóng của anh xứng đáng có được thắng lợi hơn là một trận hoà, khiến Bosnia phải xếp thứ 3 tại bảng H với 3 điểm thua kém Hy Lạp. Dzeko cho biết: "Tôi cảm thấy rất tệ như đội nhà phải thua 0-3 vậy. Hy Lạp không xứng đáng có điểm. Họ lẽ ra phải nhận trận thua đến 0-4."

Ngoài Dzeko, HLV Mehmed Bazdarevic của Bosnia cũng công kích trọng tài chính Jonas Eriksson sau tình huống phạt thẻ. Ông cho biết: "Chúng tôi xứng đáng thắng nhưng lại mất 2 điểm vì bị đối thủ khiêu khích. Trọng tài chính nên tự cảm thấy hổ thẹn. Cách nhìn nhận của ông ấy khiến đội của tôi trở nên ức chế."

Xem lại tình huống phạm lỗi của Dzeko:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:05 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục