Dzeko gia hạn hợp đồng và đây là phản ứng của tân binh AS Roma

16:59 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc tiền đạo 33 tuổi tiếp tục gắn bó với sân Olimpico đã nhận được sự quan tâm của các đồng đội, trong đó có Jordan Veretout.

Thị trường chuyển nhượng tại Serie A đã sắp đóng cửa. Thay vì chiêu mộ những tân binh, ban lãnh đạo AS Roma đã tập trung vào việc giữ chân các trụ cột. Cengiz Under, Nicolo Zaniolo, Federico Fazio đã đồng ý kí vào bản giao kèo mới. Và đến ngày 17/8 vừa qua, Edin Dzeko cũng đã cam kết tương lai tại Olimpico thêm 3 năm nữa.

Kể từ khi cập bến Olimpico vào năm 2015, cựu sao Manchester City đã có 87 bàn thắng sau 179 lần ra sân, đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Giallorossi. Mặc dù ở mùa giải 2018 – 2019, dấu hiệu tuổi tác đã làm ảnh hưởng đến phong độ của Edin Dzeko nhưng kinh nghiệm chơi bóng và thái độ thi đấu, tập luyện đầy chuyên nghiệp chính là yếu tố giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Paulo Fonseca.

Veretout nói về Edin Dzeko - Bóng Đá

 Edin Dzeko vừa gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Việc tiền đạo 33 tuổi gia hạn hợp đồng với AS Roma đã nhận được sự tán dương của các đồng đội. Edin Dzeko từng tiết lộ rằng Alessandro Florenzi muốn nhường lại tấm băng đội trưởng sau khi biết tin anh đã kí vào bản giao kèo mới. Mới đây, 1 người đồng đội khác của cựu sao Manchester City là Jordan Veretout cũng đã bày tỏ niềm vui xoay quanh câu chuyện này. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, anh cho biết:

“AS Roma có thể tạo nên 1 mùa giải tuyệt vời. Đây là 1 tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ và rất mạnh mẽ. Bản hợp đồng mới của Dzeko cũng giống như Zaniolo, Under hay Fazio. Tuy nhiên, Edin là 1 cầu thủ tuyệt vời và có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ. Ở lại Olimpico là quyết định tốt nhất mà anh ấy có thể đưa ra.”

*Siêu phẩm của Dzeko vào lưới Manchester United:

Faro | 16:15 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục