Dzeko chưa đi, Roma đã được 'chào' hàng khủng

00:02 Thứ sáu 26/01/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Rome sẽ không phải vất vả tìm người thay thế Edin Dzeko.

Tờ Calciomercato ngày hôm qua đưa tin Roma đã đồng ý mức giá 35 triệu euro mà Chelsea đưa ra cho Edin Dzeko. Gần như tiền đạo Bosnia & Herzegonvina sẽ chia tay Bầy sói ngay trong Tháng Giêng này.

Và ngay lập tức, đã có một ngôi sao được 'chào hàng' Roma nhằm thay thế vị trí Edin Dzeko để lại. Theo trang AS Roma Live, đó là tiền đạo 21 tuổi Moussa Dembele, người đang thi đấu cho Celtic.

Cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá đất nước hình lục lăng hiện tại. Mùa trước, trong màu áo Celtic, Dembele ghi đến 32 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn vào chức vô địch tuyệt đối của CLB. Bản thân Dembele được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải vô địch Scotland.

Dzeko chưa đi, Roma đã được 'chào' hàng khủng - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp trong mùa giải này đang hạn chế cơ hội ra sân của Dembele. Anh thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.

Hiện vẫn chưa rõ Roma có hứng thú với Dembele hay không? Dù vậy, đây là một thương vụ khá hấp dẫn giành cho họ. Cầu thủ này mới 21 tuổi và tiềm năng phát triển còn rất lớn, nhất là khi được làm việc cùng một HLV 'mát tay' với sao trẻ như Eusebio Di Francesco.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:15 25/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục