Dybala từ chối lên sóng truyền hình, Juventus lo sốt vó

23:24 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala đã yêu cầu Juventus xóa hình ảnh của anh trong loạt phim tư liệu về đội bóng, điều khiến xuất nhiều dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Theo truyền thông tại Italia, Paulo Dybala đang nhận phải rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ 2 gã khổng lồ tại La Liga đó là Barcelona và Real Madrid. Điều này đã khiến ngôi sao người Argentina xao nhãng việc tập luyện và bắt đầu có dấu hiệu sa sút về phong độ.

Dybala từ chối lên sóng truyền hình, Juventus lo sốt vó - Bóng Đá

 Tương lai của Paulo Dybala đang khiến nhiều CĐV của Juventus lo lắng

Cũng vì điều này, Paulo Dybala đã không ít lần bị HLV Allegri cảnh cáo bằng việc đày ải trên băng ghế dự bị. Có vẻ như điều này cũng chẳng ngăn được Dybala hướng về La Liga.

Động thái mới nhất trong việc Dybala đang muốn cắt dứt mọi liên hệ với Bà Đầm Già đó chính là việc từ chối góp mặt trong loạt phim tư liệu về đội bóng dự kiến sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 16/02 tới trên kên truyền hình Netflix.

Không có Dybala, nhưng trong loạt phim tài liệu sắp ra mắt của Juventus vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác của đội bóng như Gianluigi Buffon, Claudio Marchisio, Giogio Chiellini, Gonzalo Higuain,...

Video vì sao Juventus không muốn mất đi tài năng của Paulo Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục