Dybala: 'Trên đỉnh cao cầu thủ rất cô đơn'

14:31 Thứ năm 07/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi đoạt vé vào vòng knock-out tại Champions League, chân sút Paulo Dybala trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống của một chân sút ngôi sao.

Sau khi cùng Juventus chiến thắng 2-0 trước Olympiakos tại lượt đấu cuối cùng tại Champions League, tiền đạo Paulo Dybala đã có buổi trả lời phỏng vấn rất chân tình với truyền thông.

Tại cuộc phỏng vấn với tại chí Vanity Fair, Paulo Dybala đã mở lòng bộc bạch khá nhiều những khó khăn cũng như nỗi niềm của một ngôi sao sân cỏ trẻ tuổi. Anh chia sẻ: "Khi tôi có bóng trên sân cỏ, bạn thấy điều đó tuyệt vời nhưng khi bước ra khỏi sân khấu đó thì mọi thứ không còn đẹp như thế nữa. Khi đạt đến một đỉnh cao nào đó thì cầu thủ rất cô đơn."

Dybala: 'Đã là cầu thủ bạn phải chấp nhận cô độc' - Bóng Đá

 Dybala đã nỗ lực rất lớn để có được ngày hôm nay.

Anh khẳng định rằng mình có được một tài năng thiên bẩm do Chúa trời bàn cho nhưng để có ngày hôm nay thì hoàn toàn phụ thuộc và rất nhiều nỗ lực của chính bản thân anh.

Dybala đã không ngại kể câu chuyện cuộc đời đầy khó nhọc của anh từ thuở bé. Từ nơi anh sinh ra là Laguna Larga, Argentina đến thành Turin và có được ngày hôm nay là nhờ động lực của người bố Adolfo.

"Bố tôi qua đời do căn bệnh ung thư khi tôi mới 15 tuổi. Đó là nỗi đau lớn mà tôi phải chịu đựng. Sau này tôi đá bóng vì bố, vì muốn ông ấy thấy được một Dybala phi thường như ông ấy từng mơ ước khi còn sống."

Ngoài ra, chân sút người Argentina còn bộc bạch, mục tiêu của anh chính là Quả bóng vàng trong tương lai. "Hồi đó khi chơi bóng với bạn bè cùng trang lứa tôi đã dõng dạc nói với họ rằng tôi sẽ đoạt bóng vàng không sớm thì muộn.

Nhưng với tôi lúc này thì đã hạnh phúc hơn những bạn bè cùng trang lứa ấy. Cuộc sống của tôi là niềm mơ ước của không ít cậu nhỏ sống xa trung tâm tại quê nhà."

Có lẽ ước mơ bóng vàng của Dybala chưa thể thực hiện ngay hôm nay nhưng anh hoàn toàn có thể tin vào tương lai. Bởi hiện nay anh còn rất trẻ, chỉ mới 24 tuổi và anh cũng thi đấu rất tuyệt vời tại Juventus. Hiện Dybala đang có 12 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn tính từ đầu mùa giải đến nay.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục