Dybala tiếp quản áo số 10, Del Piero nói gì?

09:25 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnChỉ không lâu sau khi Paulo Dybala được 'đổi áo' tại Juventus, thì anh cũng dã nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ Alessandro Del Piero.

Cụ thể trên trang Twitter cá nhân của mình, Alex đại đế - một trong những số 10 vĩ đại nhất của Juventus đã viết rằng: "Chúc cậu thật nhiều may mắn nhé Paulo Dybala. Hãy tận hưởng cảm giác được trở thành một Juventino đích thực đi nhé, và hãy giúp chúng tôi sung sướng nào!"

Dybala tiếp quản áo số 10, Del Piero nói gì? - Bóng Đá

 

Ngay sau đó không lâu, 'số 10' mới của Juventus cũng đã hồi đáp dòng Tweet của Del Piero với nội dung: "Xin cảm ơn rất nhiều. Thật là một vinh dự rất lớn khi được khoác lên chiếc áo đấu của anh. Một cuộc tranh tài về khả năng sút phạt giữa các số 10 thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa."

Với động thái trao lại chiếc áo số 10 cho Dybala này của Juventus, Barcelona coi như đã không còn cơ hội để tiếp cận cầu thủ người Argentina (ít nhất là hết mùa này). Được biết lãnh đạo của đội bóng Tây Ban Nha cũng đã chuyển hướng tập trung sang Coutinho, và hiện mức giá mà họ đưa ra cho ngôi sao người Brazil đó là 106 triệu bảng.

Trước Dybala, lần gần nhất mà một cầu thủ người Argentina mặc chiếc áo số 10 của Juventus đó chính là Carlos Tevez. Còn người gần nhất sở hữu chiếc áo này tại Turin đó là Paul Pobga.

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục