Dybala thừa nhận không thích khi chơi cùng Messi?

13:57 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala thừa nhận anh cảm thấy rất khó khăn trong việc thi đấu bên cạnh Lionel Messi trong các trận đấu của tuyển Argentina.

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây trên 20 Minutos, ngôi sao của Juventus đã thẳng thắn cho biết: "Thật sự rất khó có thể thi đấu bên cạnh Messi, vì chúng tôi đều có phong cách thi đấu khá tương đồng."

 - Bóng Đá

 

Với phát biểu này, liệu Dybala đang công khai thừa nhận với cả thế giới rằng anh hoàn toàn không thích khi đá cặp cùng siêu sao của Barcelona. Liệu có phải vì điều mà Dybala đã từ chối chuyển tới Barcelona trong mùa Hè vừa qua?

Nói đỡ cho cậu học trò, HLV tuyển Argentina - Jorge Sampaoli cũng đã cho biết: "Tôi không cho rằng những gì Dybala nói là xấu, cậu ấy chỉ nói rằng là không vui khi đá cạnh Messi, chứ không nói rằng không cố gắng."

"Cậu ấy cơ bản chỉ bày tỏ cảm nghĩ khi được đá cùng cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thường thì mọi việc sẽ rất khó khi phải xác định được việc bạn chơi ở vị trí nào trên hàng công khi được đá cùng một cầu thủ thông minh như Messi."

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:55 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục