Dybala sướng rơn khi đạt cột mốc 100 bàn trong sự nghiệp

09:43 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnSau cú đúp vào lưới của Udinese, tiền đạo Paulo Dybala chính thức chạm mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp.

Sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Udinese, giúp Juventus đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Napoli, tiền đạo Paulo Dybala đã mừng rơn khi lập cột mốc mới trong sự nghiệp. Anh khoe cú đúp của mình trên Instagram với cộng đồng fan với niềm hy vọng sẽ vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Dybala sướng rơn khi đạt cột mốc 100 bàn trong sự nghiệp - Bóng Đá

 Bàn thắng thứ 101 của Dybala.

Cụ thể bàn thắng thứ hai vào lưới Udinese vào trận đấu đêm qua đã giúp Dybala có được 101 bàn thắng. Đây đã là bàn thắng thứ 4 mà Dybala có được trong 3 trận đấu gần đây. Những bàn thắng này của Dybala đều có ý nghĩa rất lớn đối với Juventus, khi đã giúp họ vượt qua Lazio và Tottenham.

Điều quan trọng là tiền đạo người Argentina đã đạt phong độ đỉnh cao sau khi nghỉ dưỡng thương 4 trận. Với việc Napoli không thể ghi bàn vào lưới Inter, Juventus đã chính thức đòi lại ngôi đầu tại Serie A sau vòng 28 vòng đấu. Trong hơn 1 tuần trở lại đây, có thể nói rằng tin vui đã liên tục ập đến với các CĐV của Juventus.

Sau khi vượt hiểm bằng cú ngược dòng trước Tottenham để tiến vào tứ kết Champions League, thì giờ đây thầy trò của HLV Allegri cũng đã chính thức đòi lại được ngôi đầu bảng tại Serie A từ tay Napoli. Cụ thể tối qua trên sân nhà Allianz, Bà Đầm Già đã có được một chiến thắng 2-0 đầy nhẹ nhàng trước Udinese.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:15 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục