'Dybala sẽ trở thành ứng viên Quả bóng vàng trong vài năm tới'

15:19 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri khẳng định tiền đạo Paulo Dybala là một cầu thủ đẳng cấp.

Ở trận ra quân của Juventus tại Coppa Italia, gặp Udinese rạng sáng nay, Paulo Dybala ra sân trong đội hình xuất phát. Phút thứ 16 của trận đấu, tiền đạo người Argentina đã kiến tạo cho Gonzalo Higuain ghi bàn, trước khi tự đóng góp một cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của Bà đầm già. Sau tổng cộng 25 lần ra sân mùa giải này, Dybala đã có 11 bàn thắng và 9 kiến tạo, trung bình 74 phút góp dấu giày vào 1 bàn thắng của Juve.

10 cầu thủ tích cực dứt điểm nhất tại Serie A 2019 - 2020: Quá bất ngờ với Lukaku - Bóng Đá

 Dybala vừa rực sáng ở trận gặp Udinese.

Nhìn vào màn thể hiện của Paulo Dybala, HLV Maurizio Sarri tự tin khẳng định trong thời gian tới đây, anh hoàn toàn có thể trở thành ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng: "Dybala sẽ trở thành ứng viên Quả bóng vàng trong vài năm tới. Tôi nghĩ vậy."

"Dybala là một cầu thủ thuộc nhóm đầu. Khi đến đúng độ tuổi và có được sự tự tin, họ sẽ chơi vô cùng đẳng cấp. Tôi không nghĩ một HLV có thể chỉ dạy nhiều cho những cầu thủ như vậy. Dybala đã để lại dấu ấn và sự nghiệp phía trước của cậu ấy vẫn còn rất dài. Sau những khoảng thời gian khó khăn, giờ đây cậu ấy đang thực sự tự tin."

Juventus vừa giành lại được vị trí đầu bảng Serie A từ tay Inter Milan. Đầu tuần tới, họ sẽ bảo vệ ngôi đầu bằng trận đấu với Parma.

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Dybala trước AC Milan:

Hoài Thu | 14:49 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục