Dybala sẽ là biểu tượng của Juventus trong nhiều năm

22:53 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, tổng giám đốc Beppe Marotta đã tự tin cho biết Paulo Dybala hoàn toàn có thể trở thành biểu tượng mới của của Juventus trong những năm tới.

Paulo Dybala hiện đang nhận được khá nhiều lời mời gọi từ các đội bóng tại châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Real Madrid và Man Utd. 2 đội bóng này được cho là sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Dybala sẽ là biểu tượng của Juventus trong nhiều năm - Bóng Đá

 Nếu ở lại, Dybala hoàn toàn có thể thành biểu tưởng của Juventus

Tuy nhiên đến lúc này, Juventus vẫn đang giữ nguyên quan điểm giữ chân bằng mọi giá. Mới đây như để 'dụ dỗ' Dybala đồng ý ở lại, tổng giám đốc Marotta cũng đã gợi ý rằng: "Chúng tôi đang dự định biến Dybala trở thành biểu tượng của đội bóng."

"Chúng tôi đã đầu tư một khoản tiền rất lớn để có được cậu ấy (32 triệu euro). Và giờ thời gian đã chứng minh cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền đó."

"Cậu ấy còn trẻ, và rõ ràng chúng tôi biết cần phải tiếp tục chờ đợi sự phát triển của cậu ấy. Chúng tôi biết rõ là không thể kỳ vọng vào điều kỳ diệu từ cậu ấy sẽ xuất hiện vào mỗi Chủ Nhật."

"Dybala có vấn đề của cậu ấy, nhưng cậu ấy còn trẻ do đó chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi hoàn toàn tin chắc cậu ấy sẽ đáp lại lòng tin của chúng tôi thông qua những màn trình diễn trên sân."

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục