Dybala nói gì khi được so sánh với Messi?

10:51 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnĐược so sánh với đàn anh và có biệt danh ‘Tiểu Messi’, Paulo Dybala nói gì về điều này?

Dybala đã có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 3-0 trước Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, anh đang dính chấn thương và có thể bỏ lỡ cơ hội thi đấu trong trận lượt về, gây tiếc nuối cho NHM Juventus.

Ngay từ những ngày đầu đến Serie A, khoác áo Palermo, Dybala đã được so sánh với Messi nhờ dáng dấp và lối chơi. Cũng từ đó, những so sánh, ví von giữa anh và siêu sao Barca ngày càng nhiều.

Dybala nói gì khi được so sánh với Messi? - Bóng Đá

 Dybala tỏ ra khiêm tốn khi được so sánh với Messi. Ảnh: Goal.

Nhưng bản thân Dybala không nghĩ rằng mình có thể so sánh với đàn anh. Anh cho biết mình có một vài điểm tương đồng với Messi nhưng hai người ở những cấp độ hoàn toàn khác nhau.

Trên TyC Sports, Dybala nói: “Tôi không tức giận khi ai đó so sánh mình với Messi. Nhưng anh ấy cũng như Diego Maradona, chỉ có duy nhất và khoảng cách giữa tôi với Messi là rất lớn.

Tôi muốn làm nhiều thứ với Messi và cùng giành chiến thắng. Chúng tôi đều là người Argentina và phải cùng nhau thi đấu.”

Tuy nhiên, ĐTQG Argentina đang vật lộn với việc tìm vé dự World Cup, họ đang đứng thứ 5 ở vòng loại khu vực CONMEBOL. Dybala nói tiếp: “Thật không thể tưởng tượng rằng World Cup sẽ thế nào khi không có Argentina. Tôi muốn giành chiến thắng như tất cả người dân Argentina.

Video màn trình diễn của Dybala trước Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:05 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục