Dybala nói điều này về Ronaldo và Messi

22:39 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến Napoli, Paulo Dybala đã có những chia sẻ trước giới truyền thông Italia.

Vào lúc 23 giờ ngày mai, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón được dự báo sẽ đầy khó khăn trước đại kình địch Napoli. Trước trận đấu, tiền vệ Paulo Dybala đã có những chia sẻ trên tờ Il Corriere della Sera:

"Cho đến lúc này, HLV Allegri vẫn chưa quyết định những cái tên nào sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Điều đó quả thức không dễ dàng bởi Juventus sở hữu rất nhiều cầu thủ đa năng."

"Đôi khi ông ấy muốn tôi đá lùi sâu hơn để đảm nhiệm vai trò cầu nối giữa tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo, có khi ông ấy lại muốn tôi thi đấu cao hơn để tăng cường sức mạnh trên mặt trận tấn công. Điều này phụ thuộc vào đối thủ mà đội bóng sẽ phải chạm trán."

 - Bóng Đá

Dybala khẳng định được chơi bóng cạnh Ronaldo và Messi là điều may mắn.

"Cảm giác hiện tại của tôi ư, đó là sự tự tin vào bản thân, tự tin vào chiến thắng của CLB. Với Ronaldo trong đội hình, Juventus có thể chiến thắng trong mọi hoàn cảnh."

"Giống như Messi, Ronaldo cũng là một cầu thủ tập luyện vô cùng chăm chỉ và luôn sở hữu một khát khao chiến thắng mãnh liệt. Cả hai đều là những cầu thủ vĩ đại. Được chơi bóng cùng họ, tôi cảm thấy mình là người may mắn."

Anh Tú | 21:58 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục