Dybala nhận định thế nào về Man Utd?

18:31 Thứ tư 12/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Juventus lần đầu lên tiếng sau những thông tin theo đuổi từ phía Quỷ Đỏ.

Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng BLĐ Manchester United đã sẵn sàng để trụ cột Paul Pogba trở lại Juventus. Đổi lại, Quỷ Đỏ muốn Bà đầm già thành Turin gán tài năng Paulo Dybala vào thành một phần hợp đồng trao đổi.

Ở tuổi 24, siêu sao Argentina được đánh giá là một trong những ngòi nổ tấn công triển vọng nhất bóng đá thế giới hiện tại. Một trong những lý do khiến United có thể tự tin trong việc đàm phán là tình cảnh lúc này của Dybala tại Juventus không thật sự dễ chịu. Sau trận ra quân bố trí Dybala đá chính, HLV Max Allegri đã đẩy Số 10 lên băng ghế dự bị ở 2 vòng đấu đã qua tại Serie A. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến vị thế của Dybala tại Bianconeri không còn được như trước.

NÓNG: Dybala phá vỡ sự im lặng về M.U - Bóng Đá

 Dybala đang không được trọng dụng tại Juve.

Cách đây không lâu, những lá thăm may rủi đã đưa Juventus và United vào cùng một bảng đấu ở Champions League 2018/19. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Calciomercato, Dybala đã có chia sẻ về đối thủ, bao gồm cả United. “Tôi phải sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Juventus sẽ gặp Valencia vào thứ Tư và chúng tôi phải sẵn sàng. Các đối thủ trong bảng đều rất khó khăn và Juventus phải làm tất cả để chiến thắng. Mùa giải chỉ vừa mới bắt đầu, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm.”

Ngoài Juventus và United, bảng H còn có sự góp mặt của Valencia và BSC Young Boys . 

Nam Tan | 17:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục