Dybala khuyên Juventus mau sớm "bắt" 2 sao trẻ người Ý

19:58 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiền đạo người Argentina, Paulo Dybala cả hai cầu thủ này là những người có khả năng rê bóng tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao của Juventus - Paulo Dybala đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn dài với Style về sự khác biệt giữa bóng đá Argentina và Ý. Đồng thời anh cũng đưa ra lời nhận xét về hai tài năng trẻ đang lên ở Serie A hiện nay là Federico Chiesa và Nicolo Zaniolo.

"Rê bóng qua cầu thủ và ghi bàn là điều rất phổ biến ở Nam Mỹ, nó ảnh hưởng từ bóng đá đường phố. Tuy nhiên, ở Ý là một câu chuyện khác. Theo tôi nhìn nhận chỉ có Nicolo và Federico là hai cầu thủ có khả năng rê bóng tốt nhất hiện nay tại Serie A."

Dybala advises Juve: 'Zaniolo and Chiesa are the only good dribblers in Italy' - Bóng Đá

Hai sao trẻ đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn ở châu Âu, trong đó có Juve.

"Đến Ý là điều không hề dễ dàng, tôi đã chuyển từ Argentina đến một trong những giải đấu khó khăn nhất thế giới. Tôi đã trưởng thành lên rất nhiều và không còn là một cậu bé nữa. Những trải nghiệm quan trọng giúp tôi đánh giá được mọi sự việc, cả trong và ngoài sân cỏ."

"Trong bóng đá, có những khoảnh khắc khó khăn và chúng xảy ra với tất cả mọi người, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó. Tôi có một huấn luyện viên tinh thần nhưng anh ấy không phải là một nhà tâm lý học", Dybala chia sẻ thêm.

Chân sút 25 tuổi người Argentina đang nhận được nhiều sự đồn đoán ra đi sau màn thể hiện không tốt với việc chỉ 10 bàn ở mùa giải năm nay. 

Lê Dũng | 19:31 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục