Dybala không đủ khả năng đá cắm ở Real Madrid hay Man Utd

10:22 Thứ bảy 06/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định rất thẳng thắn của thuyền trưởng Juventus, Max Allegri trong cuộc họp báo mới đây.

"Dybala không thể đá trong vai trò của một trung phong ở các CLB lớn," Allegri chia sẻ. "Ở các đội bóng lớn, phạm vi hoạt động để ghi bàn là rất hạn chế. Hãy nhìn vào những bàn thắng tốt nhất mà Dybala có được tại Juventus, thường thì nó đến từ các tình huống mà cậu ấy xuất phát từ khá sâu ở giữa sân."

Dybala không đủ khả năng đá tiền đạo ở Real Madrid hay Man Utd? - Bóng Đá

 Dybala không phải là mẫu trung phong mà Real hay Man Utd cần?

Những lời tuyên bố trên của Allegri chẳng khác nào đòn 'phủ đầu' dành cho các đội bóng đang nhăm nhe giành lấy sự phục vụ của Dybala như Real hay Real, cũng như một lời khuyên chân thành dành cho cậu học trò của mình.

Mùa này dưới sự dẫn dắt của Allegri, Dybala đã có được 14 bàn trong 13 lần ra sân đá chính tại Serie A. Tuy nhiên đã có những giai đoạn mà tiền đạo 24 tuổi này chơi sa sút, thậm chí HLV Allegri đã phải 'cảnh cáo' bằng việc tống thẳng lên băng ghế dự bị.

Trước những câu hỏi về những so sánh giữa Dybala và 2 ngôi sao xuất sắc nhất trong làng bóng đá những năm gần đây là Messi và Ronaldo, Allegri cũng đã cho biết thêm: "Những sự so sánh đó có thể ảnh hưởng xấu đến Dybala. Tuy nhiên may mắn Dybala là một người thông minh. Cậu ấy hiểu rõ là chẳng thể nào đem một người mới 24 tuổi lên bàn cân cùng 2 con quá vật của bóng đá, những người đã giành tới 10 Quả Bóng Vàng."

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục