Dybala khóc rời sân, Allegri vẫn mừng điên cuồng vì Cuadrado

01:25 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng duy nhất của Juan Cuadrado giúp Juventus hạ gục Sampdoria với tỷ số tối thiểu ngay tại sân Luigi Ferraris ở vòng 29 Serie A.

 - Bóng Đá

 Sau 7 trận bất bại liên tiếp ở Serie A, Sampdoria vô cùng tự tin trước cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Juventus. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó với việc xoay tua đội hình, Lão bà nhập cuộc chậm và chủ động chơi phòng ngự phản công. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Lối chơi rình rập nhanh chóng phát huy tác dụng khi đội khách có bàn mở tỷ số ngay phút thứ bảy. Người lập công là Juan Cuadrado bằng một cú đánh đầu cận thành chuẩn xác sau đường tạt bóng của Kwadwo Asamoah. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của tiền vệ người Colombia. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Bên ngoài đường biên HLV Massimiliano (Max) Allegri cũng cuồng nhiệt không kém. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Dù phần còn lại là khá nhiều nhưng Sampdoria đã không thể tạo nên khác biệt và đành chấp nhận mạch bất bại của mình tại Serie A bị chấm dứt. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Còn đối với Juventus, chiến thắng này giúp họ vững vàng ở ngôi đầu cùng cách biệt 5 điểm so với kẻ bám đuổi Napoli. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, niềm vui 3 điểm của thầy trò Allegri bị giảm bớt phần nào khi Paulo Dybala phải rời sân ở phút 28 vì chấn thương. Ảnh: Football Italia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Chân sút 23 tuổi người Argentina đã không kềm được nước mắt khi được bác sĩ dẫn ra khỏi khu vực sân. Ảnh: Football Italia.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:55 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục