Dybala: "Hạ Barca, Juve không còn đối thủ hơn tầm'

14:14 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala khẳng định, Juventus chẳng còn ngán bất kỳ đối thủ nào ở bán kết Champions League.

Juventus đã có 2 lượt trận tứ kết Champions League hoàn hảo khi hạ gục Barcelona 3-0 trên sân nhà trước khi làm tắt điện hoàn toàn bộ ba sát thủ MSN ngay tại Camp Nou, qua đó chính thức khiến CLB xứ Catalan phải dừng bước.

Hạ Barca, Dybala tuyên bố không ngán bất kỳ đối thủ nào - Bóng Đá

 Dybala không còn ngán bất kỳ CLB nào.

Vào bán kết, 'Lão bà thành Turin' sẽ phải đối đầu với những ứng cử viên khác như Atletico Madrid, ĐKVĐ Real Madrid hay thậm chí là 'ngựa ô' AS Monaco thế nhưng tiền đạo Paulo Dybala không hề cảm thấy sợ hãi.

Chia sẻ với báo giới, Dybala cho hay: "Trong buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết, Barcelona là đội bóng là tôi muốn tránh gặp nhất. Sau khi đánh bại họ, tôi chẳng còn thấy đối thủ nào nổi trội hơn nữa. 4 ứng cử viên đều có cơ hội ngang nhau."

Về trận đấu với Barcelona, Dybala hồ hởi: "Không hề dễ dàng để giữ sạch lưới trước Barcelona. Vì thế, chúng tôi cảm thấy rất vui. Bài học PSG vẫn còn đó vì vậy, chúng tôi hiểu rằng cần phải cố gắng hết sức và chơi thật chắc chắn."

Với chiến thắng trên, Juventus đã trở thành CLB thứ 3 giữ sạch lưới trong cả 2 lượt trận tại vòng knock-out Champions League trước Barcelona sau Manchester United (2007/08) và Bayern Munich (2012/13). Một thành tích tuyệt vời.

Video trận Barca 0-0 Juve:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:06 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục