Dybala gánh đội, Argentina nhẹ nhàng quên đi nỗi đau Brazil

10:27 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala và đồng đội đã có chiến thắng không mấy vất vả trên sân nhà Mario Alberto Kempes trước Mexico.

Bước vào cuộc chiến với Mexico, HLV Lionel Scaloni quyết định để Mauro Icardi ngồi ghế dự bị, thay vào đó, ông sử dụng một cầu thủ khác của Inter, Lautaro Martinez. Bên hành lang phải, Paulo Dybala tiếp tục trấn giữ và sẽ gánh vác trọng trách dẫn dắt hàng công Argentina.

Trong 10 phút đầu tiên, Mexico phần nào đó gây bất ngờ khi chủ động đánh phủ đầu đội chủ nhà. Họ suýt chút nữa đã ghi bàn nếu cú đánh đầu của Raul Jimenez không bị xà ngang cản phá. Không dừng lại ở đó, thủ môn Augustin Marchesin cũng phải nỗ lực ngăn chặn một tình huống đối mặt của tiền đạo Mexico.

Dù vậy, đội khách không thể duy trì lối chơi đó được lâu. Khoảng 30 phút còn lại của hiệp một, ưu thế hoàn toàn thuộc về Dybala và các đồng đội. Phút 27, tiền đạo Juve có pha đỡ bóng vô lê đẳng cấp, tiếc rằng cú sút của anh lại đi ngay vào vị trí của thủ môn Ochoa.

Dybala gánh đội, Argentina nhẹ nhàng quên đi nỗi đau Brazil - Bóng Đá

 Funes Mori đánh đầu mở tỉ số.

Phải đến những phút cuối hiệp một, Argentina mới chuyển hóa sức ép thành bàn thắng. Không phải các tiền đạo hay tiền vệ, một trung vệ đã ghi bàn. Funes Mori lên tham gia tấn công và nhận đường chuyền từ quả đá phạt của Dybala, anh bật cao đánh đầu phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Sang hiệp hai, sức ép tiếp tục được Argentina duy trì. Mũi ngọn tấn công nguy hiểm nhất của họ vẫn là Paulo Dybala. Phút 49, tiền đạo này có pha bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ môn Ochoa nhưng lại đi vọt xà ngang.

Về phần Mexico, gần như mọi tinh túy của họ đã được bung hết trong 10 phút đầu tiên của hiệp một. Đội bóng đến từ Bắc Mỹ gần như không có lấy một cơ hội nguy hiểm trong 80 phút còn lại của trận đấu. Vậy nên, không bất ngờ khi Mexico không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Dybala gánh đội, Argentina nhẹ nhàng quên đi nỗi đau Brazil - Bóng Đá

 Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thứ 2.

Phút 83, thủ môn Ochoa còn phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng sau cú sút từ chân của một đồng đội. Tiền vệ Renzo Saravia có pha tạt bóng từ cánh phải, trước sức ép của Mauro Icardi, cầu thủ vừa vào sân thay người được chưa lâu Isaac Brizuela đệm bóng vào lưới nhà ấn định chiến thắng nhẹ nhàng cho Argentina.

Đánh bại Mexico, Argentina phần nào đó đã có thể quên đi trận thua trước kình địch Brazil hồi Tháng Mưới. Tới đây, Argentina và Mexico sẽ lại tiếp tục tái đấu vào ngày 21/11.

Chung cuộc: Argentina 2-0 Mexico

Highlighs:

Ghi bàn: Funes Mori 44'; Brizuela (og) 83'

Đội hình ra sân

sau trận Argentina - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 10:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục