Dybala đánh bại Bale trong trò chơi FIFA 2020

14:32 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnTham gia chiến dịch đẩy lùi COVID-19, Paulo Dybala và Gareth Bale đã có màn tranh tài ở game FIFA 2020.

Video những bàn thắng của Dybala tại Champions League mùa này

Vì sự bùng phát dữ dội của COVID-19 nên bóng đá không thể tiếp tục diễn ra trên khắp sân cỏ châu Âu. Nhân thời điểm những ngôi sao quần đùi áo số có động thái quyên góp giúp đỡ cộng đồng vượt qua đại nạn hiện tại. Ngoài ra, một vài đơn vị đã đứng ra tổ chức giải đấu đá FIFA 2020 để tích góp tiền, ủng hộ vào từ thiện.

Tại Tây Ban Nha, 18 đại diện của La Liga từng cùng nhau tranh tài. Marco Asensio thuộc biên chế Real Madrid là người chiến thắng chung cuộc. Và mới đây, một chiến dịch mang tên COMBAT CORONA đã có động thái tương tự. Họ muốn các cầu thủ tranh tài trong FIFA 2020 để thu về khoản tiền quyên góp, gửi đến UNICEF phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Dybala đánh bại Bale trong trò chơi FIFA 2020 - Bóng Đá

 Dybala thi đấu FIFA 2020 với Bale.

Ở cuộc tranh tài này, Paulo Dybala cầm Real Madrid chạm trán Gareth Bale chọn đội hình Manchester City. Kết quả chung cuộc là Dybala chẳng cần dùng đến "Bale ảo" trong trò chơi nhưng vẫn giành chiến thắng trước chân chạy cánh người xứ Wales.

Ngoài ra, một vài cầu thủ nổi tiếng tham dự giải đấu này là Luke Shaw, Dominic Calvert-Lewin, Jordan Pickford và Ruben Loftus-Cheek. Giải đấu đã nhận về được khoản tiền hỗ trợ hơn 19.000 euro thông qua quyên góp online. 

Hiện tại, các hoạt động bên lề như trên xuất hiện rất nhiều. Điều đó cho thấy làng túc cầu rất muốn ra tay giúp cộng đồng đánh bại dịch bệnh Corona quái ác này.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục