Dybala đẳng cấp như Messi, đáng giá 150 triệu euro

16:42 Thứ sáu 17/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnChủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini không ngần ngại khẳng định, Paulo Dybala là Lionel Messi mới, đồng thời giá trị của cầu thủ này xứng đáng 150 triệu euro.

Từ một cầu thủ vô danh, tài năng của Paulo Dybala được sớm phát lộ khi gia nhập Palermo vào năm 2012. Kể từ thời điểm đó, Dybala nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những chân sút hàng đầu Serie A, kèm theo đó là bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro đến Juventus năm 2015.

Dybala là Messi 2.0, đáng giá 150 triệu euro - Bóng Đá

 Dybala đáng giá 150 triệu euro.

Chứng kiến những gì Dybala đang thể hiện, Chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini nhận định: "Chúng ta đang nói về Lionel Messi mới của làng bóng đá. Paulo Dybala sẽ sớm giống như Messi và thực tế là đã đạt được đẳng cấp của Messi.

Mùa này, Dybala có thể không ghi được nhiều bàn thắng như mong đợi nhưng cậu ấy luôn là cầu thủ chơi hay nhất của Juventus. Dybala thuộc dạng cầu thủ thi đấu vì đội bóng và luôn đặt đồng đội vào tình huống ghi bàn. 

Không nghi ngờ gì nữa, Dybala đáng giá 150 triệu euro. Như đã nói, cậu ấy là Lionel Messi mới. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Tuy vậy, sẽ rất khó để tiên đoán tương lai bởi những cầu thủ như Dybala luôn được săn đón."

Hiện tại Paulo Dybala đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu chú ý. Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Manchester City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba để đổi lấy chữ ký của Dybala trong kỳ CN mùa Hè tới.

Video tài năng của Dybala:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:08 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục