Dybala công khai xin lỗi Messi, nói thẳng bản chất thật của Ronaldo

06:31 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội của cả 2 siêu sao đã có phát biểu đáng chú ý.

Đẳng cấp của Messi

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi rõ ràng là 2 vì sao rực rỡ nhất làng túc cầu hiện tại. Xuyên suốt hơn 1 thập kỷ qua, bộ đôi "siêu nhân" này đã thi nhau phá hết kỷ lục này đến các kỷ lục khác, vượt qua các giới hạn mà ít ai dám tin. 

Không phải cầu thủ nào cũng có may mắn được sát cánh bên cạnh cả 2 siêu sao đỉnh cao trên như Paulo Dybala. Tiền đạo Argentina là đồng đội của Messi trên ĐTQG và cũng là đối tác hàng công của Ronaldo ở Juventus.

Hè năm ngoái, Dybala từng gây tranh cãi khi nói rằng "là khó khăn" khi chơi cạnh Messi vì phải điều chỉnh lối chơi tương thích với vai trò chính của đàn anh đồng hương.

Trả lời phỏng vấn trang chủ ĐTQG, Dybala đã gửi lời xin lỗi đến đàn anh đồng hương: "Lời của tôi về Leo? Tôi đáng lẽ nên nói khác đi."

Paulo Dybala apologises to Lionel Messi and reveals what Cristiano Ronaldo is really like  - Bóng Đá

 Dybala là đồng đội của cả Messi lẫn Ronaldo.

"Có những người muốn hiểu lời nói đó với ý định xấu. Tôi không bao giờ cố chỉ trích 1 đối tác, tôi chỉ muốn cải thiện điều đã diễn ra. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho Argentina và đạt kết quả tốt hơn cả ở khía cạnh tập thể lẫn cá nhân.

Tôi cũng đã nói chuyện với Leo, vì hai chúng tôi rất tương đồng ở mặt chiến thuật. Chúng tôi cũng làm việc với HLV Lionel Scaloni để không dẫm chân nhau trên sân."

Dybala cũng bộc bạch về Ronaldo: "Không ai biết riêng về Ronaldo, nhưng ngay khi anh ấy đến Juve, chúng tôi đã nhận ra 1 chàng trai xuất sắc và rất hòa đồng. Tôi thật sự ngạc nhiên, rõ ràng theo cách tích cực."

"Trong 1 chuyến đi, tôi đã nói với Ronaldo: 'Ở Argentina, chúng tôi hơi không thích anh vì cá tính đôi lúc của anh, nhưng tôi đã gặp 1 người hoàn toàn khác. Anh đã làm tôi ngạc nhiên.' Ronaldo cười đáp: 'Tôi là chính mình. Tôi đã quen với việc nhận những chỉ trích này.'"

Phụng Sồ | 06:01 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục