Dybala chẳng có một chút khí chất nào của Del Piero

21:06 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnĐó chính là nhận định của tiền vệ Juventus, Mohamed Sissoko về 2 'số 10' trong quá khứ và hiện tại của thành Turin.

Trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã tuyên bố Juventus đang có kế hoạch biến Dybala trở thành một biểu tượng mới của đội bóng. Chính vì điều này, mà đầu mùa giải năm nay Bà Đầm Già đã quyết định trao áo số 10 từng thuộc về huyền thoại Alessandro Del Piero cho tiền đạo người Argentina.

Dybala chẳng có một chút khí chất nào của Del Piero - Bóng Đá

 Dybala liệu có thể trở thành một Del Piero mới?

Với lối chơi thông minh và đặc biệt là việc sở hữu những quả sút phạt ảo diệu, NHM thành Turin cũng đang rất kỳ vọng Dybala có thể trở thành một Del Piero mới của đội bóng. Tuy nhiên theo nhận xét của Mohamed Sissoko, Dybala hoàn toàn không có chút khí chất nào như 'Alex đại đế' từng có trước đây.

"Dybala, theo quan điểm của cá nhân tôi, vẫn chưa có được khí chất của Del Piero. Nếu Dybala chịu tiếp thu lời khuyên từ những người xung quanh cậu ấy như [Pavel] Nedved and [Gigi] Buffon, có lẽ cậu ấy đã có thể trở thành một cầu thủ giỏi hơn so với bây giờ."

"Tôi chẳng phải đại diện của cậu ấy, nhưng rõ ràng cậu ấy đang thi đấu tại một trong những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Sẽ là tốt nhất cho cậu ấy nếu chấp nhận ở lại Juventus thêm 2, 3 năm nữa."

Video tài năng của Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục