Dybala bị cha của bạn gái cảnh cáo

19:38 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnOsvaldo Sabatini vừa có những chia sẻ về mối quan hệ giữa con gái rượu với tiền đạo Dybala.

Trong một chương trình truyền hình mới đây ở Argentina, ông Osvaldo Sabatini, cha của Oriana Sabatini - bạn gái của tiền đạo Juventus Paulo Dybala, đã chia sẻ câu chuyện giữa mình với chân sút của Bà đầm già: "Tôi thuộc nhóm người luôn rất quan tâm đến những thành viên trong gia đình: các con gái tôi, vợ tôi, mẹ tôi và các chị em tôi, nhưng tôi cũng hay lo lắng về mọi thứ."

Oriana Sabatini's father's warning to Dybala:

 Cô bạn gái gợi cảm của Dybala.

"Oriana đang ở Ý, tôi đoán họ chăm lo cho con bé rất tốt, nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Khi gặp Paulo, tôi đã nói rất rõ ràng với cậu ấy. Tôi nói: 'Tôi không hiểu rõ về cậu, tôi chỉ mới nói chuyện với cậu vài giờ, tôi thấy cậu có vẻ là người tốt, nhưng cậu lại lấy mất con gái của tôi. Miễn là Oriana còn hạnh phúc, mọi thứ sẽ ổn. Hãy nói là mọi thứ vẫn ổn. Nhưng nếu con bé không vui, sẽ có chuyện gì đó xảy ra với cậu.'"

Oriana Sabatini 23 tuổi, là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Argentina, cha mẹ cô đều là những người làm nghệ thuật. Oriana nổi tiếng với thân hình nóng bóng và vẻ đẹp đậm chất Nam Mỹ của mình. Cô bắt đầu hẹn hò với Dybala từ năm 2018, sau khi tiền đạo này chia tay người bạn gái lâu năm Antonella Cavalieri.

Video những nàng WAGs xinh đẹp của Inter Milan trên sân vận động: 

Hoài Thu | 18:40 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục