Dyachenko tái hợp Than Quang Ninh

14:57 Thứ hai 19/06/2017

Sau những nỗ lực tìm kiếm ngoại binh bất thành, ban lãnh đạo Than Quang Ninh đã quyết định tái hợp với Dyachenko.

Ngoại binh kém chất lượng đang là vấn đề nhức nhối với Than Quảng Ninh ở mùa giải năm nay. Sau quảng thời gian thi đấu thất vọng, trung vệ Ramon và tiền đạo Jardel đã bị đội bóng đất Mỏ thanh lý sớm hợp đồng. Bộ đôi cầu thủ người Brazil này có thể hình, thể lực tốt nhưng chuyên môn chỉ ở mức độ trung bình khá và tiêu tốn khá nhiều chi phí về tiền lương của đội.

Dù đã rất nỗ lực tìm kiếm ngoại binh thay thế bằng cách thử việc hàng loạt cầu thủ trong quãng nghỉ vừa qua, thế nhưng ban huấn luyện Than Quảng Ninh chỉ chấm được trung vệ Marcus Vinicius, còn vị trí tiền đạo vẫn không thể tìm được cái tên xứng đáng.

 - Bóng Đá

Dyachenko từng tỏa sáng trong màu áo Than Quảng Ninh.

Trước tình hình đó, HLV Phan Thanh Hùng đã có một hành động vô cùng quyết đoán đó là tái hợp với Dyachenko, cựu tiền đạo của đội mùa trước. Đây được đánh giá là một bản hợp đồng có phần mạo hiểm bởi cầu thủ người Nga vừa mới bị CLB TP. HCM cắt hợp đồng sớm trước khi V-League bước vào quãng nghỉ giữa mùa do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Sau khi đến với đội chủ sân Thống Nhất, Dyachenko đã không còn giữ được sự sắc sảo trước khung thành. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng ở lượt đi.

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng hẳn có cái lý của mình khi thuyết phục BLĐ tái ký với tiền đạo 33 tuổi này. Dưới bàn tay của HLV người Đà Nẵng, Dyachenko đã chơi với phong độ rực sáng ở mùa trước, thời điểm mà anh đã dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Than QN tại V-League với 12 bàn thắng ghi được.

 - Bóng Đá

 Sự kết hợp giữa Dyachenko và Patiyo rất đáng để chờ đợi.

Hợp đồng với Dyachenko đã được hoàn tất, tiền đạo này hiện đã có mặt ở Đà Nẵng để tập luyện cùng Than QN trước trận đấu lượt về với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên anh sẽ không được góp mặt ở trận đấu này khi không được được đăng ký theo quy định của BTC (tối đa 2 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch).

Trận đấu đầu tiên của Dyachenko nhiều khả năng sẽ là ở chuyến làm khách trên sân của SLNA trong khuôn khổ vòng 14 V-League. Bộ đôi Patiyo – Dyachenko được kì vọng sẽ giúp đem lại cho hàng Than QN một sức sống mới, và xa hơn lên ngôi vào cuối mùa giải.    

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 14:05 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục