Dyachenko chưa thể đáp ứng kỳ vọng của Công Vinh

22:50 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnĐược Công Vinh nhanh tay đem về sau khi không được Than Quảng Ninh gia hạn hợp đồng, những tưởng Dyachenko sẽ là bản hợp đồng béo bở đối với TPHCM nhưng màn thể hiện của cầu thủ này sau 5 vòng đấu chỉ đem lại nỗi thất vọng cho người hâm mộ thành phố mang tên Bác.

Gia nhập “tiểu thiếu gia” TP.HCM ở đầu mùa giải năm nay với rất nhiều kỳ vọng khi đã đóng góp 12 bàn thắng sau 24 trận ra sân cho Than Quảng Ninh ở V-League 2016. Đặc biệt với kinh nghiệm đã có, chọn Dyachenko để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh được coi là khá khôn ngoan lúc đấy.

 - Bóng Đá

 Dyachenko đang là nỗi thất vọng lớn của TPHCM.

Nhưng Công Vinh đã quên rằng, tiền đạo người Nga năm nay đã bước sang tuổi 33, sự chậm chạp và sức ì đã xuất hiện trên đôi chân của cầu thủ này. Không ít lần trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, Dyachenko đã bỏ lỡ một cách vô cùng đáng tiếc. Sự thể hiện mờ nhạt của cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh đang khiến TP.HCM phải xếp áp chót trên bảng xếp hạng và “đội sổ” về số bàn thắng ghi được, khi đội bóng này mới chỉ ghi được 4 bàn, một con số rất khiêm tốn.

Có thể lý giải nguyên nhân tiền đạo này chưa thể đáp ứng được kỳ vọng có lẽ xung quanh Dyachenko không có quá nhiều vệ tinh xuất sắc, như Minh Tuấn, Hồng Quân hay Xuân Tú như khi còn ở Than Quảng Ninh… Hoàng Phương, Hồng Việt và cả Thanh Bình chưa bao giờ là những cầu thủ được đánh giá cao để có thể gây đột biến.

Trong trận thua trên sân FLC Thanh Hóa mới đây, không phải đội chủ nhà mà TP.HCM mới chính là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhất, nhưng yếu kém trong những pha dứt điểm không thể giúp họ một lần xuyên thủng được lưới đối phương, đành phải chấp nhận để thua 1-0 với bàn thắng của Hoàng Văn Bình ở những phút cuối cùng, khiến đội bóng này trắng tay trong trận đấu họ đã thi đấu hay hơn.

 - Bóng Đá

 Sự bế tắc của hàng công đã khiến TP.HCM thua FLC Thanh Hóa một cách đáng tiếc.

Biết làm sao được, khi phải đợi đến giai đoạn 2 thì các đội bóng mới được bổ sung và thay thế cầu thủ nên lúc này người hâm mộ TP.HCM chỉ biết hy vọng và chờ đợi Dyachenko sẽ có những chuyển biến tích cực ở những vòng đấu tới để giúp cho đội bóng này vượt qua cơn bĩ bực. Còn không, việc đội bóng của quyền chủ tịch Công Vinh sẽ nằm đáy ở bảng xếp hạng sẽ không còn xa.

Video tổng hợp trận FLC Thanh Hóa 1-0 CLB TP.HCM:

Viết Định - Thể thao việt Nam | 22:05 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục