Dwyane Wade: “Toàn đội cần trở lại ngay lập tức”

20:52 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua đáng thất vọng trên sân của Sacramento Kings, Dwyane Wade cho biết anh và các đồng đội phải đứng dậy thật mạnh mẽ.

Sau trận thua đáng tiếc ở thời điểm cuối trên sân của Golden State Warriors, Cleveland Cavaliers trở về miền Đông để làm khách trên sân của Sacramento Kings. Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song LeBron James và các đồng đội phải nhận thất bại chung cuộc 95-109.

bronwade

 Dwyane Wade kêu gọi toàn đội phải đứng dậy thật mạnh mẽ.

Sau trận đấu này, Dwyane Wade đã tỏ rõ sự thất vọng và anh cho biết toàn đội Cavaliers cần phải đứng dậy thật mạnh mẽ sau hai trận thua liên tiếp: “Chúng tôi đang có dấu hiệu trượt dốc sau hàng loạt trận thắng liên tiếp. Vì thế, toàn đội cần phải cắt đứt mạch này trước khi nó diễn biến tồi tệ hơn”, Wade chia sẻ.

Sau trận đấu vừa qua, có một vài nguồn tin cho biết toàn đội Cavaliers đã tổ chức buổi họp kín với bầu không khí tương đối căng thẳng. Khi được hỏi về điều này, cựu ngôi sao của Miami Heat tiếp lời: “Đúng là như vậy, rõ ràng chúng tôi cần phải ngồi lại để nói chuyện với nhau.”

887309328.jpg.0

 Cavaliers đã thua 2 trận liên tiếp.

“Nhưng đây là cuộc nói chuyện dựa trên sự tôn trọng giữa các cầu thủ. Tất cả đồng đội của tôi đều muốn thể hiện hết phẩm chất của mình và chẳng ai muốn chơi tệ. Tuy vậy, mỗi người cần phải tiết chế để đóng góp thật nhiều cho toàn đội. Đó là lý do mà chúng tôi cần nói chuyện với nhau.”

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Sacramento Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:22 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục