Dwyane Wade thi đấu bùng nổ, nhưng lội ngược dòng trên sân nhà Toronto Raptors là điều quá khó

07:48 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ kỳ cựu của Miami Heat có một ngày thi đấu tỏa sáng khi là người ghi điểm nhiều nhất. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để cho Dwyane Wade và các đồng đội ra về với chiến thắng trên sân nhà của Toronto Raptors.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Miami Heat có chuyến làm khách tới sân nhà Scotiabank Arena của Toronto Raptors. Mặc dù không dành được chiến thắng trước đội bóng chủ nhà, nhưng Dwyane Wade cũng có cho mình một trận đấu bùng nổ khi là người ghi điểm nhiều nhất đội.

i

 Rất lâu rồi mới lại thấy hình ảnh thi đấu bùng cháy như thế này của Wade.

Cầu thủ kỳ cựu của Miami Heat đã ghi tới 35 điểm, 5 rebounds, 6 hỗ trợ, FG đạt 59.1% cùng với đó là 4/7 cú ném 3 thành công.  Đây cũng là trận đấu thứ 219 của anh trong màu áo Heat với 30 điểm trở lên. Vào sân từ băng ghế dự bị từ phút thứ 6 của hiệp 1, Wade lập tức có những tình huống xử lý chuẩn xác, và tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Miami Heat.

Kết thúc 2 hiệp đầu tiên, Dwyane Wade cũng kịp đóng góp 16 điểm trong tổng số 54 điểm của Miami Heat, bên kia chiến tuyến Kawhi Leonard cũng có cho mình cùng số điểm với Wade. Tỷ số sau khoảng thời gian đầu là 54-63, cách biệt 9 điểm nghiêng về đội bóng chủ nhà.

usa_today_11732840

 Ra sân từ băng ghế dự bị, Wade đã có tác động lớn lên lối chơi của Miami Heat.

Khoảng thời gian thi đấu tiếp theo, đội bóng phương Bắc bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ trận đấu khiến cho Miami Heat khá chật vật để bám sát. Trong khoảng 6 phút đầu tiên của hiệp 3, với sự dẫn dắt của Kawhi Leonard, Toronto Raptors bứt điểm đầy tốc độ và khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 26 điểm.

Mặc dù bị dẫn với khoảng cách khá lớn ở những phút đầu tiên của hiệp 3, nhưng Dwyane Wade cùng các đồng đội vẫn xoay sở khá tốt và cố gắng theo sát trong những phút tiếp theo. Dưới sự dẫn dắt của Wade, Miami Heat lần lượt rút ngắn cách biệt xuống còn 10 điểm, tỷ số lúc này đang là 102-112 sau 5 phút đầu tiên của hiệp 4.

5bfb55ec98211.image

 Tuy nhiên, Toronto Raptors dưới sự dẫn dắt của Kawhi Leonard không dễ dàng đánh rơi chiến thắng ngay trên sân nhà.

Ở những phút tiếp theo, Miami Heat dù rất cố gắng nhưng Toronto Raptors cũng không phải đội bóng dễ dàng để cho đối thủ có thể lật ngược thế trận. Kết thúc chung cuộc với tỷ số 115-125, chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Nick Nurse, đây cũng là chiến thắng thứ 9 trên sân nhà của Toronto Raptors tại mùa giải NBA 2018/2019. 

Cầu thủ nổi bật nhất Toronto Raptors ở trận đấu này chính là Kawhi Leonard, anh kết thúc trận đấu với 29 điểm, 10 rebounds, 2 hỗ trợ và 2 blocks. Pasoal Siakam cũng có một ngày thi đấu hiệu quả với 21 điểm, 6 rebounds và 3 hỗ trợ, tỉ lệ FG của anh đạt 88.9% với 8/9 tình huống ghi điểm thành công.

Chiến thắng trước Miami Heat giúp cho Toronto Raptors vững chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng miền, ở lượt đấu kế tiếp họ sẽ cham trán Memphis Grizzlies trên sân FedExForum.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:38 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục