Dwyane Wade ngã mũ với màn trình diễn của King James

13:01 Thứ sáu 04/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến màn trình diễn thiên tài của LeBron James, Dwyane Wade thể hiện sự phấn khích trên trang cá nhân Twitter của mình.

Sáng ngày 5/4, cả làng NBA sửng sốt với King James khi anh có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ở trận Toronto Raptors. 43 điểm, 8 rebounds và 14 kiến tạo sao 40 phút xuất hiện trên sân, King James đã thật sự nhấn chìm Toronto Raptors.

548627090_750x422

 LeBron chơi tuyệt hay ở trận Raptors.

Chung cuộc, Cleveland Cavaliers giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 128-110, qua đó nâng tỷ số của lượt trận lên thành 2-0. Đây là kết quả rất thuận lợi cho những nhà ĐKVĐ của miền Đông, trước khi quay trở về sân nhà Quicken Loans Arena trong 2 trận đấu tới.

Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều CĐV, đồng nghiệp và giới chuyên môn đã bày tỏ sự thán phục cho phong độ hủy diệt của LeBron James. Dwyane Wade là một trong số những người theo dõi trận đấu này qua truyền hình và đăng tải lên trang cá nhân Twitter: “King James, Sheesh”, kèm theo đó là biểu tượng ôm đầu. Wade không hiểu điều gì đang xảy ra.

h19_Lebron_James

 Ngôi sao 29 tuổi đang hủy diệt tất cả.

Wade và LeBron là những người bạn tuyệt vời nhất của nhau tại NBA. Đã rất nhiều lần, Wade dành những lời khen ngợi có cánh cho người đồng nghiệp. Wade từng viết về LeBron: “Cậu ấy không bao giờ dừng lại. Tôi phải nói rằng LeBron may mắn vì được chúa ban tặng cho tất cả mọi thứ”.

Cleveland lần thứ hai đánh bại Toronto:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 13:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục