Dwyane Wade "cười ra mặt" khi nhìn thấy Nikola Jokic nhảy múa trước mặt Chris Paul

17:28 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa Houston Rockets và Denver Nuggets rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) Chris Paul đã thực hiện một pha di chuyển khéo léo trước mặt Nikola Jokic.

Pha di chuyển với tổ hợp các động tác khó lường đó đã "dắt mũi"" Nikola Jokic và khiến anh gần như trở thành một trò hề trước sự uyển chuyển của Chris Paul.

 
Trên trang twitter cá nhân của mình, Dwyane Wade đã đăng tải đoạn clip đó và có một bình luận châm chọc người bạn thân Chris Paul "Thưa ngài, đó là bước di chuyển của tôi. Trả lại đây".
111222

 Một câu nói với hàm ý trêu đùa của Wade dành cho Paul.

Cả Wade và Paul đều là những người bạn thân thiết từ lâu kể cả trong lẫn ngoài sân. Số lần chạm trán  của cả hai gần như không thể đếm hết. Do đó, không ngạc nhiên mấy mà Paul lại có thể học lỏm được một trong những chiêu trò của Wade.

Đây là mùa giải cuối cùng của Dwyane Wade tại NBA, với tư cách là một người bạn thân, Chris Paul biết cách làm tái hiện lại những tình huống lừa bóng quen thuộc của Wade trước một Nikola Jokic không giỏi phòng thủ.

dwyane-wade-chris-paul-all-star-captains

  Tình bạn đã được chứng minh qua năm tháng của cả hại tại NBA.

Điều nhắn nhủ mà Wade gửi tới cho Paul chắc chắn là rất khó thực hiện. Tuy nhiên, trong những cuộc chạm trán tới đây, hãy chú ý tới cuộc đối đầu của hai người bạn thân trên. Rất có thể sẽ có một tình huống crossover được thực hiện từ Paul dành cho Wade như một lời đáp trả.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 15:23 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục