Dwight Howard đặt mục tiêu trở lại trong ngày khai màn mùa giải mới

09:01 Thứ hai 01/10/2012

Mặc dù phía Lakers vẫn kiên quyết giữ im lặng về tình hình chấn thương của Lakers, tuy nhiên Yahoo! Sport khẳng định cầu thủ này đã hạ quyết tâm góp mặt trong trận khai màn mùa giải mới với Dallas Mavericks vào ngày 30/10.

Về tình hình chấn thương của cựu ngôi sao Orlando Magic, đã có khá nhiều thông tin khác nhau. Có nguồn tin cho rằng Howard sẽ trở lại vào tháng 12, nhưng cũng có người nói phải đến năm sau tân binh của Lakers mới có thể thi đấu.

Được biết, chấn thương của Dwight Howard là chấn thương ở đĩa đệm cột sống mà anh mắc phải khi còn thi đấu cho Magic. Cầu thủ này đã phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ đầu năm nay để chờ hồi phục. Trong thời gian đó anh đã hoàn tất việc chuyển nhượng sang Lakers.

Dwight Howard muốn trở lại ngay trận khai màn mùa giải 2012/13 gặp Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Trên trang tin Yahoo! Sport có đoạn viết: "5 tháng sau khi phẫu thuật ở lưng, trung phong All-Star Dwight Howard đã nhắm đến trận ra mắt cho Lakers ở ngày mở màn mùa giải 2012-2013".

"Howard quyết định sẽ tham gia trận đấu với Dallas Mavericks vào ngày 30/10 ở Staples Center và quá trình hồi phục của anh ấy trong những tuần gần đây đã tăng cường khả năng đó".

Sự hồi phục nhanh chóng của Dwight Howard sẽ mang lại nhiều hy vọng cho Lakers. Trang NBC Sports đánh giá một khi Howard trở lại, khả năng giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu miền Tây của Lakers sẽ lên đến 80-90%, một con số rất đáng kể.

Mặc dù vậy, vẫn còn những quan ngại về việc đưa Howard trở lại quá vội vã của Lakers, và điều đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thể lực của cầu thủ này. Bản thân Howard cũng từng cho thấy anh không phải là một con người kiên nhẫn và điềm tĩnh. Nếu như không thận trọng, năm đầu tiên tại Lakers không chừng sẽ trở thành một mùa giải thảm họa đối với Dwight Howard.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục