Duyệt chi mạnh, PSG sắp sở hữu "cục nợ" của Chelsea

15:12 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain nhiều khả năng chiêu mộ thành công 1 cầu thủ từ Chelsea.

 

Video Bakayoko về Monaco

Chelsea từng chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco vào mùa hè 2017. Việc tiền vệ người Pháp bất ngờ tỏa sáng tại Monaco giúp anh được kỳ vọng thăng hoa đến đất Anh. Song, chỉ sau 1 mùa giải, Bakayoko thi đấu đầy thất vọng và trở thành "bom xịt" của đội bóng thành London. Chính vì thế nên Chelsea muốn tìm được đối tác để thanh lý Bakayoko. 

Ngay lập tức xuất hiện 2 đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994, đó là PSG và AC Milan. Được biết, Bakayoko từng thi đấu rất hay trong màu áo nửa đỏ đen thành Milan. Do đó, San Siro có vẻ như là địa điểm lý tưởng giúp tiền vệ 26 tuổi tìm lại bản ngã. Ngoài ra, PSG với giải đấu Ligue 1 chính là môi trường quê nhà có thể giúp Bakayoko tìm kiếm phong độ đỉnh cao.

Mỗi câu lạc bộ đều có lợi thế riêng nhưng Bakayoko nhiều khả năng cập bến sân "Công viên các Hoàng tử". Lý do rất đơn giản bởi nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã nhanh chân hơn đội bóng nước Ý. 

 Milan set to miss out as Chelsea close in on agreeing €31m deal with PSG - Bóng Đá

 Chelsea có thể bán Bakayoko cho PSG.

Cụ thể, nguồn tin từ truyền thông tiết lộ, gã nhà giàu xứ lục lăng chấp nhận gửi lời đề nghị hỏi mượn 7 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 16 triệu euro. Bên cạnh đó, khoản phụ phí theo kèm là 8 triệu euro. Tổng số tiền PSG có thể chi trả cho Chelsea lên đến 31 triệu euro. Đó là mức phí gần khớp với yêu cầu của Chelsea.

Lữ Phong | 14:04 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục