Duyệt chi 300 triệu, Quỷ đỏ sẽ mang ai về Old Trafford?

18:33 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ giới chủ Manchester United.

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Manchester United được cho là đã rót 300 triệu bảng vào ngân sách chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhằm tạo điều kiện cho ông thực hiện một cuộc cải tổ hoàn toàn đội hình Quỷ đỏ.

Ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình, chiến lược gia người Na Uy đã đẩy đi nhiều cái tên có mức lương cao ngất ngưởng tại Old Trafford như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku, bên cạnh việc chiêu mộ thêm 3 tân binh Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Duyệt chi 300 triệu, Quỷ đỏ sẽ mang ai về Old Trafford? - Bóng Đá

 Ole rất tích cực trong công cuộc chuyển nhượng.

Dù vậy, Man United vẫn tiếp tục khủng hoảng trầm trọng. Với tình hình bết bát hiện tại, Solskjaer cần thêm một số bom tấn khác để vực dậy đội chủ sân Old Trafford. Nhưng có vẻ như tháng Một chưa phải là thời điểm Quỷ đỏ kích nổ hàng loạt bản hợp đồng đắt giá, vì các mục tiêu mà họ theo đuổi nhiều khả năng chỉ rời câu lạc bộ chủ quản vào mùa Hè năm sau.

Hiện tại, cái tên mà Man United quan tâm nhất là James Maddison. Cầu thủ 22 đang được đánh là tiền vệ sáng tạo hàng đầu Premier League, và đây lại là điểm yếu cần khắc phục nhất trong tuyến giữa của Quỷ đỏ. Với mối quan hệ khá tốt đẹp sau thương vụ Harry Maguire, Man United hi vọng Leicester sẽ "nhả người" một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Bầy cáo được cho là không muốn để Maddison ra đi vào tháng Một.

Duyệt chi 300 triệu, Quỷ đỏ sẽ mang ai về Old Trafford? - Bóng Đá

 Maddison là ưu tiên số 1.

Solskjaer cũng cần một giải pháp cho bài toán ghi bàn của Man United. Dù Mario Mandzukic là mục tiêu hàng đầu, nhưng chân sút người Croatia chỉ là phương án mang tính tạm thời vì anh đã 33 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến Moussa Dembele, tiền đạo đang thi đấu cho Lyon như một sự bổ sung lâu dài.

Phong cách thi đấu của Dembele hoàn toàn khác với Martial hay Rashford, một sát thủ thực sự trong vòng cấm, mẫu tiền đạo mà Man United đang cần. Dù vậy, theo thông tin từ tờ Daily Mail thì Lyon cũng không muốn bán đi Dembele vào mùa Đông. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn đang để mắt đến Timo Werner, cầu thủ đang thi đấu cho RB Leipzig.

Duyệt chi 300 triệu, Quỷ đỏ sẽ mang ai về Old Trafford? - Bóng Đá

 Saul cũng từng được Man City theo đuổi.

Mới đây nhất, Solskjaer bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Saul Niguez, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tương lai của Paul Pogba. Trước đây, dưới thời HLV David Moyes, đội chủ sân Old Trafford đã muốn chiêu mộ Saul khi anh mới 19 tuổi. Nhưng Saul đã quyết định ở lại với Atletico Madrid, và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu như hiện tại.

Tháng Một không phải là thời điểm thích hợp để các đội bóng chia tay trụ cột của mình, nhưng Man United cần phải quyết liệt trên bàn đàm phán nếu muốn những cuộc khủng hoảng kết thúc sớm.

Solskjaer nói về Wan-Bissaka và Harry Maguire:

Huỳnh Phong | 16:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục