Duyệt chi 30 triệu, PSG đón trung vệ của Chelsea về đội hình

14:26 Thứ sáu 03/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang bắt đầu có động thái củng cố nhân sự ở hàng thủ.

 

Video Zouma tại Chelsea

Vào thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain đã sớm xác định chia tay vài cái tên trong đội hình. Thomas Meunier đã chính thức rời sân "Công viên các Hoàng tử" để đầu quân cho Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây khoảng 2 tuần, GĐTT Leonardo đã khẳng định Thiago Silva và Edinson Cavani không còn khoác áo PSG vào mùa giải tới. Chính vì thế nên gã nhà giàu nước Pháp phải gấp rút tìm kiếm người thay thế.

Ở vị trí của Cavani, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chiêu mộ thành công Mauro Icardi. Chân sút người Argentina sẽ trở thành phương án giải quyết bài toán số 9 cho PSG trong vài năm tới. Song, điều tương tự vẫn chưa được PSG hoàn tất ở hàng thủ.

Silva ra đi sẽ khiến PSG mất đi thủ lĩnh trong bộ tứ vệ. PSG hiểu rõ tầm quan trọng của sự thiếu vắng này nên đội bóng thủ đô nước Pháp nhanh chóng để mắt đến một ngôi sao đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Nguồn tin French Footbal xác nhận Kurt Zouma thuộc biên chế Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

PSG offered opportunity to sign Kurt Zouma - Bóng Đá

 PSG quan tâm đến Zouma.

Mức phí chuyển nhượng dự kiến PSG có thể bỏ ra là 30 triệu euro. Đó là số tiền vừa phải dành cho một cầu thủ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2023. Với việc Zouma mang quốc tịch Pháp, anh sẽ có thuận lợi trong việc hòa nhập tại sân "Công viên các Hoàng tử".

Lữ Phong | 13:56 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục