Duyên nợ Dimitrov vs Del Potro

12:07 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán giữa Juan Martin del Potro và Grigor Dimitrov là trận đấu đáng xem nhất ở vòng một Rome Masters.

Del-Potro-et-Dimitrov-en-pleine-renaissance

 Juan Martin del Potro chưa từng để thua Dimitrov trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Trở lại sau chấn thương, Juan Martin Del Potro vẫn chưa có phong độ tốt nhất của mình trong năm 2017. Theo thống kê, thành tích tốt nhất của cựu vô địch US Open 2009 là lọt vào tới bán kết ATP 250 Delray Open.

Trái ngược với tay vợt Argentina, ngôi sao trẻ người Bulgaria - Grigor Dimitrov đã chơi khởi sắc trong năm nay. Sau 2 năm trắng tay, Dimitrov đã có 2 danh hiệu ATP 250 trong năm 2017 và lọt vào bán kết Australian Open.

 Tuy nhiên thành tích đối đầu giữa hai tay vợt chỉ ra rằng Dimitrov không phải là đối thủ xứng tầm của Del Potro, bởi cả 4 lần gặp mặt trước đây tay vợt người Argentina đều giành thắng lợi.

Ở lần thứ 5 gặp mặt, hai tay vợt lần đầu tiên đọ sức trên mặt sân không phải sở trường của cả hai (đất nện), chính bởi vậy cơ hội chiến thắng đang chia đều. Trước giải Rome, Del Potro tham dự 1 giải đất nện, để thua ở vòng 2, Dimitrov cũng không khá hơn, thi đấu 3 giải, 2 giải bị loại ngay ở trận đầu tiên và đi tới vòng 3 Madrid Open, giải đấu vừa kết thúc tại Tây Ban Nha.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:05 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục