Duy nhất 1 cái tên Real Madrid không nên bán bằng mọi giá hè này!

11:05 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt then chốt của HLV Zinedine Zidane trong tương lai?

Real Madrid đang đối diện với công cuộc cải tổ đội hình và bổ sung nhân sự mạnh mẽ mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chào đón 5 bản hợp đồng mới, bên cạnh đó là có những quyết định cho Gareth Bale hay Keylor Navas ra đi. Với việc tham vọng sở hữu thêm những "bom tấn" trong thời gian tới, nhiều cái tên của Los Blancos sẽ phải tiếp tục ra đi. Trong bối cảnh đó, thuyền trưởng Zinedine Zidane phải cân nhắc rất nhiều nếu không muốn đưa ra bất kỳ một quyết định sai lầm nào. Trường hợp của Marco Asensio là ví dụ điển hình.

Asensio đang được nhiều CLB ở Châu Âu quan tâm, trong đó Liverpool là đội bóng theo dõi sát sao tiền vệ trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những lời mời chào cũng đã được phía The Kop đưa ra, chỉ chờ thượng tầng "nhà trắng" gật đầu là thương vụ sẽ được kích hoạt. Tuy nhiên, liệu Real có nên bán Asensio lúc này hay không?

Real Madrid should not sell Marco Asensio for any amount this summer - Bóng Đá

Real có nên bán Asensio?

Theo Therealchamps, Real Madrid không nên bán Marco Asensio bằng mọi giá. Không phải ngẫu nhiên mà tiền vệ sinh năm 1996 được nhiều CLB lớn theo đuổi với những mức giá chuyển nhượng rất cao. Tiềm năng phát triển của Asensio vẫn còn ở phía trước, anh hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Los Blancos trong tương lai.

Chính vì lẽ đó, HLV Zidane có thể cân nhắc bán những ngôi sao như Gareth Bale, James Rodriguez... nhưng theo giới chuyên môn, nhà cầm quân người Pháp nên giữ Marco Asensio ở lại Real Madrid bằng mọi giá.

Minh Trí | 10:20 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục