Duy Mạnh nói về cảm xúc khi được gọi trở lại U23 Việt Nam

11:56 Thứ bảy 04/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về cảm xúc khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập vào danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Malaysia.

Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ cảm xúc khi được trở lại đội hình U23 Việt Nam. Cầu thủ này cho hay: “Cứ mỗi khi được gọi lên tuyển là tôi lại thấy bồi hồi và hạnh phúc, lần triệu tập này chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng đây sẽ là cơ hội để tôi rà soát lại mình sau quãng thời gian điều trị khó khăn."

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh từng là trụ cột của U23 cũng như tuyển VN dưới thời HLV Miura.

Ở lần triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam này, 2 cái tên nổi bật của bóng đá Việt Nam là Tuấn Anh và Xuân Trường không góp mặt bởi những lý do khác nhau. Mặc dù vậy, Duy Mạnh vẫn phải cạnh tranh với những cái tên khác như Quang Hải, Đông Triều hay Tiến Dụng... Nói về vấn đề này, Duy Mạnh thà nhận: “Mọi cầu thủ đều bình đẳng, ai có phong độ tốt nhất thì sẽ được xếp đá chính." Duy Mạnh cũng chia sẻ, khi được ban huấn luyện sắp xếp thì dù đá cặp với ai thì anh cũng sẽ cố gắng thể hiện hết mình.

Được hỏi về mục tiêu trong năm 2017, Duy Mạnh cho biết, anh sẽ cố gắng tập luyện và thể hiện hết mình trên sân, qua đó hy vọng được tham dự SEA Games 2017 sắp tới.

Một thông tin cũng liên quan đến tuyển U23 Việt Nam. HLV Hữu Thắng bày tỏ mong muốn những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng sẽ là nòng cốt, dìu dắt lối chơi cho các đồng đội U23 Việt Nam. “Tôi có những cầu thủ U23 từng khoác áo ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... Họ sẽ là nòng cốt, dìu dắt lối chơi cho các đồng đội hiểu thêm hơn về lối chơi mà tôi đã xây dựng ở ĐTQG trong năm qua", HLV Hữu Thắng nói.

Trong năm 2017, ngoài dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 29 (diễn ra vào tháng 8) và Vòng loại U23 châu Á (tháng 7), HLV Hữu Thắng sẽ cùng ĐT Việt Nam đấu vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019. Chiến lược gia xứ Nghệ lạc quan chia sẻ: "ĐT Việt Nam nằm ở bảng C khá nhẹ chung với Jordan, Afghanistan và Campuchia, vì thế chúng tôi có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội, ĐT Việt Nam hoàn toàn có khả năng giành vé dự VCK Asian Cup".

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 11:00 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục