Duy Mạnh chỉ ra điều cần làm khi Đình Trọng nghỉ thi đấu dài hạn

16:36 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh sẽ phải chiến đấu mà không có đối tác Trần Đình Trọng trong tương lai, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ về định hướng sắp tới.

Trần Đình Trọng đã dính chấn thương dây chằng rất nặng trong trận đấu với HAGL tại vòng 12 V-League. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ phải nghỉ dưỡng thương từ 6 đến 9 tháng. Điều đó có nghĩa, "Trọng Ỉn" bỏ lỡ phần còn lại của V-League và cả các trận vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh chỉ ra điều cần làm khi đối tác Đình Trọng nghỉ thi đấu dài hạn - Bóng Đá

 Duy Mạnh sẽ không thể sát cánh cùng Đình Trọng trong thời gian tới.

Trước viễn cảnh phải thi đấu ở các mặt trận mà không có đối tác ăn ý ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, Đỗ Duy Mạnh vẫn tỏ ra rất lạc quan: "Đối với cá nhân tôi thì dù đá với ai, đá với bất kỳ đồng đội nào thì mình luôn cố gắng thích nghi và thi đấu thật tốt. Muốn đạt được hiệu quả cao, mình phải trao đổi thật nhiều với đồng đội để hiểu ý nhau hơn trên sân và cả chia sẻ về cuộc sống để làm sao thấu hiểu nhau nhất."

Tuy nhiên, điều đang khiến cho "Mạnh gắt" lo lắng lúc này chính là lịch trình dày đặc sắp tới của đương kim vô địch V-League: "Quãng thời gian sắp tới tôi phải thi đấu rất nhiều cho cả CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Nhưng lịch trình dày đặc sắp đến chúng tôi lại cảm thấy khá mệt mỏi. Chưa kể những đoạn đường dài, cả đội còn phải transit và chờ đợi rất lâu."

Sắp tới, Duy Mạnh và các đồng đội sẽ có trận đấu với Ceres Negros trong khuôn khổ lượt về Bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019.

Đăng Huy | 16:06 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục